Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Điện lực Bạc Liêu: Đồng hành cùng chính quyền trong công tác phòng, chống dịch

Thứ Hai, 30/08/2021 | 14:54

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các cơ sở y tế và các ngành chức năng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt về nhân lực, vật lực. Bên cạnh việc bảo đảm điện được thông suốt, ngành Điện còn có nhiều hoạt động cùng với chính quyền cơ sở chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Thăm, tặng quà cho bếp ăn chốt kiểm soát dịch tại xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi). Ảnh: K.P

Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, Điện lực tỉnh đã thành lập nhiều đoàn đi thăm hỏi, động viên tinh thần của các địa phương. Ở những nơi đoàn đến thăm, động viên đều có các phần quà để ủng hộ. Cụ thể, Công ty Điện lực đã trao cho các huyện Vĩnh Lợi, Đông Hải mỗi địa phương 25 triệu đồng để ủng hộ cải thiện các bếp ăn tập thể cho lực lượng chốt kiểm soát dịch.

Ngoài ra, Điện lực các huyện, thị xã, thành phố cũng liên tục thành lập các đoàn trực tiếp đi thăm các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện. Ở mỗi nơi đến thăm, các Điện lực cấp huyện cũng dành những phần quà để kịp thời chia sẻ những khó khăn, động viên tinh thần lực lượng làm nhiệm vụ.

Đặc biệt trong tháng 8/2021, ông Trần Quyền Dự - Giám đốc Công ty Điện lực Bạc Liêu cũng đã đi thăm địa điểm nấu ăn phục vụ cho các chốt kiểm soát tại xã Châu Thới (huyện Vĩnh Lợi), thăm các chốt kiểm soát trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi và TP. Bạc Liêu. Tại các chốt kiểm soát dịch COVID-19, ông Trần Quyền Dự thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và CNVC-LĐ Công ty Điện lực Bạc Liêu chia sẻ những khó khăn, vất vả với lực lượng tuyến đầu tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời gửi lời thăm hỏi, động viên, cảm ơn sâu sắc các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế tại các chốt kiểm soát đã luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đầy lùi dịch bệnh COVID-19, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng trong suốt thời gian qua.

Đây thật sự là nguồn động lực để cán bộ, chiến sĩ, các lực lượng trực làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tính đến nay, Công ty Điện lực Bạc Liêu đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà tại 74 chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 đóng trên địa bàn tỉnh và 2 địa phương với số tiền hàng trăm triệu đồng. Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm xã hội, tinh thần đoàn kết, “tương thân tương ái” đối với cộng đồng cùng chung tay phòng, chống dịch COVID-19 của ngành Điện.

K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.