Tin tức

Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu

Thứ Năm, 25/04/2024 | 19:19

Chiều 25/4, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Bạc Liêu tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức TAND hai cấp tỉnh Bạc Liêu.

Thực hiện Luật Tổ chức TAND, trong những năm qua, Ban cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh đã nỗ lực trong công tác cán bộ, nhất là công tác tuyển dụng công chức. Trước tình hình số lượng vụ việc thụ lý, giải quyết ngày càng tăng và yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao, được sự đồng ý của TAND Tối cao, TAND tỉnh Bạc Liêu tiếp tục tuyển dụng 14 công chức (13 thư ký viên và 1 văn thư viên). Các thư ký viên đều tốt nghiệp Đại học Luật hệ chính quy, được tuyển dụng đúng theo quy định pháp luật; sau khi tuyển dụng sẽ được TAND tỉnh phân bổ về cho Tòa án 7 huyện, thị, thành phố.

Các công chức được tuyển dụng chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo TAND tỉnh.

Tại buổi lễ trao Quyết định, đồng chí Đặng Quốc Khởi - Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Chánh án TAND tỉnh đề nghị các công chức mới tuyển dụng phải tích cực phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, đặc biệt là thực hiện tốt Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử của cán bộ, công chức TAND; phải luôn nêu cao ý thức, giữ gìn hình ảnh của mình bằng cả thái độ và trách nhiệm trong công việc, cũng như trong cuộc sống.

Tin, ảnh: K.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.