Giáo dục - Học Đường

Trường tiểu học Hộ Phòng A: Thành lập Câu lạc bộ Mỹ thuật năm học 2023 - 2024

Thứ Tư, 06/12/2023 | 15:01

Học sinh Trường tiểu học Hộ Phòng A thích thú sáng tạo, thể hiện năng khiếu hội họa khi tham gia Câu lạc bộ Mỹ thuật của trường.

Nhằm giúp học sinh nâng cao khả năng hội họa và giảm bớt việc sử dụng các thiết bị điện tử sau giờ học, Trường tiểu học Hộ Phòng A (thị trấn Hộ Phòng, TX. Giá Rai) vừa thành lập Câu lạc bộ (CLB) Mỹ thuật để các em có một sân chơi bổ ích sau các tiết học căng thẳng.

Để các CLB này hoạt động hiệu quả, nhà trường phân công giáo viên bộ môn Mỹ thuật phụ trách hướng dẫn các em học sinh các kỹ năng cơ bản về cảm nhận màu sắc, cách phối màu, các chất liệu dùng vẽ tranh… Từ đó, giúp các em có thể vẽ tranh theo chủ đề yêu thích của bản thân như về thiên nhiên, phong cảnh, con vật em yêu, chân dung, tĩnh vật…

Bên cạnh đó, CLB Mỹ thuật còn giúp học sinh phát triển tư duy, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo, đồng thời rèn luyện khả năng tập trung để thực hiện các sản phẩm hoàn chỉnh để tham gia tốt các phòng trào do ngành Giáo dục phát động trong năm học 2023 - 2024.

Tin, ảnh: Trúc Ly

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.