Giáo dục - Học Đường

Chương trình Home Love:​ Mang Tết ấm đến với học sinh Trường tiểu học Hoàng Quân

Thứ Hai, 11/12/2023 | 16:27

Ban Thường vụ Huyện đoàn Vĩnh Lợi vừa phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Chương trình Home Love - Mang Tết ấm về Bạc Liêu cho các em học sinh Trường tiểu học Hoàng Quân (xã Hưng Thành, huyện Vĩnh Lợi).

Có hơn 300 học sinh Trường tiểu học Hoàng Quân tham gia chương trình ý nghĩa này (ảnh 1). Tại chương trình, Ban tổ chức Home Love đã trao bảng tượng trưng tặng mái che và cải tạo cơ sở vật chất cho trường với tổng trị giá hơn 230 triệu đồng (ảnh 2). Bên cạnh đó, chương trình còn tổ chức các gian hàng theo phong cách Bắc - Trung - Nam và nhiều hoạt động trò chơi như: vẽ tranh - tô màu; xếp hình; tạo hình con vật, đồ vật với lá dừa; nặn tò he; đi cầu khỉ; hát với nhau… để các em học sinh giải trí, trải nghiệm (ảnh 3, 4, 5 và 6).

Ngoài ra, Ban tổ chức còn dành tặng những phần quà ý nghĩa cho học sinh của trường, gồm 50 thẻ bảo hiểm y tế, 432 phần dụng cụ học tập, áo đồng phục cờ đỏ sao vàng, tập học sinh, túi đựng dụng cụ học tập (ảnh 7).

Tham gia chương trình, các em học sinh đã có nhiều trải nghiệm vui tươi và bổ ích, hòa mình vào không khí rộn ràng của Tết truyền thống. Qua đó các em học sinh, nhất là những em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp thêm động lực để học tập, rèn luyện và phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Khánh Quận (thực hiện)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.