THƯ CHÚC MỪNG TẾT CHÔL CHNĂM THMÂY NĂM 2021

Thứ Tư, 14/04/2021 | 09:09

Thư

CHÚC MỪNG TẾT CHÔL CHNĂM THMÂY NĂM 2021 CỦA TỈNH ỦY - HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN - ỦY BAN NHÂN DÂN ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM TỈNH BẠC LIÊU

Quý vị sư sãi, Achar, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào Khmer thân mến!

Mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021 của đồng bào dân tộc Khmer, Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh thân ái gửi đến quý vị sư sãi, Achar, các cán bộ, chiến sĩ, thương bệnh binh, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, các doanh nhân và đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh và đang công tác, học tập, sinh sống xa quê hương lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Quý vị sư sãi, Achar, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào Khmer thân mến!

Năm 2020, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức; song với sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, sự nỗ lực, quyết tâm cao của các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp của các vị sư sãi, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào dân tộc Khmer nên cơ bản hoàn thành, đạt và vượt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đề ra. Kinh tế có bước phát triển khá; văn hóa, xã hội có chuyển biến nổi bật; quốc phòng, an ninh được giữ vững; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị đạt nhiều kết quả quan trọng; diện mạo của tỉnh từ thành thị đến nông thôn đều có sự thay đổi và phát triển; đời sống của nhân dân nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng từng bước được nâng lên. Đặc biệt, đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Những kết quả đó đã tiếp tục nâng cao vị thế, uy tín của tỉnh Bạc Liêu và tạo sinh khí phấn khởi trong nhân dân.

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực của toàn thể đồng bào, cán bộ, chiến sĩ, doanh nghiệp đã có đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà năm qua.

Quý vị sư sãi, Achar, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào Khmer thân mến!

Năm 2021, có ý nghĩa quan trọng, là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và kế hoạch kinh tế - xã hội 5 năm (2021 - 2025). Với khí thế mới và sự quyết tâm cao, chúng ta tin tưởng rằng Đảng bộ, quân và dân Bạc Liêu sẽ vượt qua mọi khó khăn thách thức, tiếp tục giành nhiều thành tựu mới, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, cuộc sống nhân dân ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.

Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi toàn Đảng, toàn dân, quý vị sư sãi, Achar, cán bộ, chiến sĩ, đồng bào dân tộc Khmer tỉnh nhà và những người con quê hương Bạc Liêu đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài tỉnh, đoàn kết, chung sức, đồng lòng phát huy kết quả đạt được, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021 đã đề ra.

Mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2021, xin chúc quý vị sư sãi, Achar, cán bộ, chiến sĩ và đồng bào Khmer Bạc Liêu đang sinh sống khắp mọi miền đất nước và kiều bào ở nước ngoài đón năm mới vui tươi và hạnh phúc.

Mừng năm mới, khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!

 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.