Y tế - Sức khỏe

Chuyến xe Kháng thể mang thông điệp sức khỏe chủ động đến Bạc Liêu

Thứ Hai, 24/10/2022 | 14:53

Chương trình Chuyến xe Kháng thể đem nhiều hoạt động chăm sóc y tế, lan tỏa thông điệp kháng thể chủ động đến hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở TP. Bạc Liêu.

Đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ để hỗ trợ người dân địa phương

Tiếp nối những thành công của Chuyến xe Kháng thể tại Quảng Ngãi, ngày 15/10 vừa qua, Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam thuộc Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam phối hợp Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Địa phương đã thành công tổ chức chương trình Chuyến xe kháng thể tại xã Vĩnh Trạch Đông, TP. Bạc Liêu. Chương trình còn có sự tham gia của tập thể y bác sĩ bệnh đến từ Bệnh viện Quân Dân Y Bạc Liêu. Được biết, Vĩnh Trạch Đông là xã có tỷ lệ hộ nghèo cao sao với toàn thành phố.

Thông qua chương trình và Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam, hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương đã được thăm khám trực tiếp và phát thuốc miễn phí.

Bên cạnh hoạt động khám, cấp thuốc miễn phí, một số gia đình đặc biệt khó khăn nhận được thêm những phần quà hỗ trợ đầy ý nghĩa từ phía công ty và Hội Chữ Thập Đỏ.

Tại đây, Đại diện New Image và các nhà phân phối còn tổ chức những trò chơi tương tác thú vị với tinh thần sẻ chia, gắn kết, đem lại bầu không khí hứng khởi, gần gũi cho bà con. Qua đó, Chuyến xe Kháng thể góp phần lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về tầm quan trọng của kháng thể chủ động. Trong khuôn khổ chương trình, bà con tham gia cũng được tư vấn những kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe hằng ngày cho gia đình và cho chính bản thân.

Đây chính là hoạt động ý nghĩa trong nỗ lực hiện thực hóa sứ mệnh đồng hành cùng xã hội, lan tỏa thông điệp tích cực và mang kháng thể đến với bà con mọi miền đất nước mà New Image đã đặt ra.

Nỗ lực nâng cao ý thức kháng thể chủ động khắp mọi miền Tổ quốc

Kể từ sau đại dịch, mục tiêu nâng cao ý thức về chăm sóc sức khỏe gia đình và cộng đồng là vấn đề được Chính phủ đặc biệt quan tâm. Hiểu được điều đó, New Image Việt Nam thông qua Quỹ Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Việt Nam và Chuyến xe Kháng thể đã và đang triển khai nhiều chuỗi hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội.

Chuyến xe Kháng thể là sáng kiến của Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam với mong muốn lan tỏa thông điệp bổ sung kháng thể chủ động, tăng cường sức khỏe mỗi người mỗi ngày khắp Việt Nam.

Chuyến xe Kháng Thể chính là sáng kiến bắt nguồn từ mong muốn lan tỏa ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động đến mọi miền đất nước, đặc biệt là với bà con vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn trong tiếp cận y học hiện đại.

Thông qua những chuyến xe, New Image đồng hành cùng Quỹ và Hội Chữ Thập Đỏ nâng cao nhận biết của người dân về khái niệm, tầm quan trọng và cách thức bổ sung kháng thể mỗi ngày, tạo nên thành trì kháng thể tăng cường hệ miễn dịch nói riêng và sức khỏe nói chung. Đây chính là tiền đề để bảo vệ thế hệ hiện tại, đồng thời tạo nên thế hệ tương lai khỏe mạnh, sáng tạo, tiềm năng và toàn diện.

Theo kế hoạch, trong quý 4 năm 2022, 2023 và những năm sắp tới, Chuyến xe Kháng thể của New Image Việt Nam sẽ tiếp tục dừng chân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, mục tiêu hưởng ứng mạnh mẽ Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 20/9/2022 của Chính phủ về nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân; chủ động thích ứng linh hoạt, góp phần phục hồi nhanh và phát triển bền vững.

Với những đóng góp thiết thực cho hoạt động an sinh xã hội trong thời gian qua, Quỹ Chăm Sóc Sức Khỏe Gia Đình Việt Nam – Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam đã được vinh danh trong Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022 vào tháng 4/2022. Đây chính là động lực để New Image tiếp tục đồng hành cùng Trung ương Hội chữ thập đỏ triển khai tích cực các hoạt động nhân đạo, giá trị cho cộng đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.