Để du khách có kỳ nghỉ lễ hài lòng, thú vị

Thứ Sáu, 26/04/2024 | 15:22

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay với thời gian nghỉ lễ dài ngày, hoạt động du lịch (DL) được dự báo sẽ diễn ra sôi động. Xem đây là cơ hội để tạo ấn tượng đẹp, sự hài lòng cho du khách, các khu, điểm tham quan DL của tỉnh đã và đang khẩn trương chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, nguồn nhân lực cùng các dịch vụ chất lượng để đón khách.

Du khách “nhí” tham quan, trải nghiệm tại Trang trại cừu. Ảnh: H.T

CHỦ ĐỘNG KHÂU CHUẨN BỊ

Sở VH-TT&DL đã đề nghị các khu, điểm tham quan, các cơ sở kinh doanh DL bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ người dân địa phương, khách ngoài tỉnh trong dịp lễ 30/4 và 1/5. Đồng thời, sắp xếp, bố trí đủ thuyết minh viên tại các điểm đến để phục vụ tốt nhu cầu tham quan, tìm hiểu DL Bạc Liêu của du khách.

Tại Công ty cổ phần DL Bạc Liêu, các khâu chuẩn bị đã được triển khai ngay từ đầu tháng 4. Nhiều phòng nghỉ được tu bổ với diện mạo mới, trang thiết bị tiện nghi để nâng hạng từ phòng đạt chuẩn 3 sao lên 4 sao. Một số hạng mục về cơ sở vật chất cũng được đầu tư sửa chữa để tạo sự hài lòng cho du khách. Công ty cũng đã rà soát số lượng, đánh giá chất lượng đội ngũ nhân viên ở các bộ phận, từ đó kịp thời nâng chất, bố trí phù hợp đáp ứng yêu cầu hoạt động. Đặc biệt, giá phòng nghỉ trong dịp lễ vẫn được công ty giữ nguyên, niêm yết công khai tại quầy lễ tân để thuận tiện cho ngành chức năng kiểm tra và du khách lựa chọn.

Ông Nguyễn Hữu Thoại - Trưởng phòng Kinh doanh Công ty cổ phần DL Bạc Liêu cho biết: “Hiện nay, lượng khách đã liên hệ đặt phòng trong kỳ nghỉ lễ tại khách sạn đạt khoảng 60% trên tổng công suất phòng. Bên cạnh số khách đã nhận từ trước, chắc chắn khách sạn sẽ đón thêm đối tượng khách vãng lai tăng đột biến trong những ngày này. Chính vì thế, công tác chuẩn bị được khởi động từ sớm trên tất cả các mặt, với phương châm phục vụ tận tâm, đặt sự hài lòng của du khách lên trên hết”.

THÚ VỊ VỚI TRẢI NGHIỆM MỚI

Bên cạnh việc nâng chất những sản phẩm, dịch vụ vốn có, các khu, điểm tham quan cũng tranh thủ tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn. Điều đó hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách trong những ngày về với Bạc Liêu.

Chị Tô Ngọc Ngân - chủ Trang trại cừu (xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu) chia sẻ: “Chúng tôi vừa ra mắt trò chơi đường trượt phao khô nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho du khách, nhất là các bạn trẻ thích cảm giác mạnh. Ngoài ra, đối tượng mà chúng tôi hướng đến trong dịp lễ còn là những gia đình có trẻ nhỏ, tại đây các em sẽ được thỏa thích chơi trong nhà phao khổng lồ, tương tác và chụp ảnh với những con vật dễ thương như: cừu, thỏ, ngựa… Thay vì phải mất nhiều chi phí, thời gian đi DL tại Đà Lạt, chúng tôi đang xây dựng trang trại này thành một điểm tham quan mang phong cách Đà Lạt để du khách về Bạc Liêu sẽ có những trải nghiệm thú vị”.

Trong khi đó, Công ty cổ phần DL Bạc Liêu sẽ áp dụng chương trình ưu đãi giá đối với khách đoàn sử dụng nhiều phòng nghỉ, tặng nước uống và phục vụ các món ăn đặc sản địa phương. Không những mang đến những món ăn ngon, công ty còn rất chú trọng công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho du khách.

Với sự chủ động, chu đáo trong công tác chuẩn bị, DL Bạc Liêu kỳ vọng sẽ thu hút được lượng khách lớn, đạt doanh thu cao trong dịp này. Quan trọng hơn là hình ảnh đất và người Bạc Liêu sẽ tiếp tục để lại nhiều tình cảm, ấn tượng đẹp trong mắt bạn bè phương xa.

HỮU THỌ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.