Tin tức

Tổ chức tết Trung thu cho trẻ em từ ngày 9/9/2019

Thứ Hai, 02/09/2019 | 17:18

(BL-TH) UBND tỉnh vừa phê duyệt kế hoạch tổ chức tết Trung thu 2019. Theo đó, tết Trung thu cho trẻ em sẽ được tổ chức từ ngày 9 - 13/9/2019 (nhằm ngày 11 - 15/8 âm lịch). Các hoạt động bao gồm: Truyền thông; hoạt động vui chơi, giải trí, thăm và tặng quà cho trẻ em.

UBND tỉnh giao Sở LĐ-TB&XH phối hợp với các sở, ban ngành liên quan; Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội; UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch. 

Sở LĐ-TB&XH phối hợp với các sở, ban ngành, đoàn thể liên quan thành lập đoàn đi thăm, tặng quà trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng khó khăn, trẻ em đang được nuôi dưỡng ở Trung tâm Bảo trợ xã hội, các cơ sở trợ giúp trẻ em ngoài công lập, trẻ em nằm viện. Tổ chức đi thăm, tặng quà lồng ghép với tuyên truyền phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em; phòng chống tai nạn thương tích trẻ em tại địa phương…

Việc tổ chức tết Trung thu cho trẻ em nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, nhất là của gia đình, nhà trường và toàn xã hội đối với việc thực hiện quyền và bổn phận của trẻ em theo Luật Trẻ em; các nghị định của Chính phủ; văn bản chỉ đạo hướng dẫn của các bộ, ngành Trung ương và của tỉnh. 

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.