Thanh thiếu niên

Trại hè thiếu nhi TP. Bạc Liêu năm 2019: Nhiều hoạt động bổ ích cho trẻ em

Thứ Hai, 10/06/2019 | 15:52

Hè là thời điểm các em học sinh rời ghế nhà trường về với gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian gia đình và xã hội rất quan tâm đến việc lựa chọn sân chơi lành mạnh và hạn chế tối đa các tệ nạn xã hội tác động vào các em. Trong đó, Đoàn Thanh niên địa phương đóng vai trò chủ chốt trong công tác tập hợp và tổ chức các hoạt động để trẻ em vui chơi bổ ích, an toàn.

Tuyên truyền phòng chống đuối nước cho trẻ em tại trại hè thiếu nhi TP. Bạc Liêu năm 2019. Ảnh: H.L

Mới đây, Thành đoàn TP. Bạc Liêu đã tổ chức trại hè thiếu nhi năm 2019 tại Trường tiểu học Trần Hưng Đạo (ấp Giáp Nước, xã Vĩnh Trạch, TP. Bạc Liêu). Trong khuôn khổ của trại hè, gần 100 thiếu nhi được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích như: sinh hoạt văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian, được tuyên truyền về phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích… Ngoài ra, các em còn được cắt tóc miễn phí và được thưởng thức thỏa thích các món ăn yêu thích tại gian hàng ẩm thực miễn phí.

Trại hè đã để lại ấn tượng đẹp cho các em thiếu nhi. Rất nhiều em tỏ ra thích thú khi được tham gia các hoạt động tập thể sôi nổi và ý nghĩa. Em Khưu Tứ Thin (lớp 1, Trường tiểu học Trần Hưng Đạo) chia sẻ: “Tham gia hoạt động lần này em cảm thấy rất vui vì không chỉ được giao lưu với nhiều bạn mới, mà còn được các anh chị hướng dẫn nhiều kỹ năng sống. Em mong sẽ có nhiều hoạt động bổ ích như thế này để em và các bạn có thể tham dự”.

Với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, trại hè thiếu nhi TP. Bạc Liêu năm 2019 đã mang đến sân chơi thiết thực, bổ ích, an toàn cho trẻ em trên địa bàn. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em và quản lý, giáo dục thiếu nhi tránh xa các tệ nạn xã hội.

NHẬT HẠ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.