Thanh thiếu niên

Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với thanh niên dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn

Thứ Sáu, 15/03/2024 | 14:28

Dự kiến ngày 25/3/2024, dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), Thủ tướng Chính phủ sẽ gặp mặt và đối thoại với thanh niên (TN) với chủ đề: “Phát huy vai trò xung kích của TN trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia”.

Chương trình Thủ tướng Chính phủ gặp mặt và đối thoại với TN năm 2024 nhằm thực hiện Luật TN năm 2020; đồng thời tuyên truyền, phổ biến rộng rãi tới TN những chủ trương, chính sách của Nhà nước về chuyển đổi số quốc gia; phát huy vai trò, trách nhiệm của TN trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia.

Tham dự chương trình sẽ có đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương và khoảng 300 đại biểu TN đại diện cho các khối: công chức, viên chức; lực lượng vũ trang; doanh nhân trẻ; công nhân; học sinh - sinh viên; TN nông thôn; TN đô thị; TN dân tộc thiểu số; TN tín đồ tôn giáo; TN khuyết tật.

Chương trình đối thoại tập trung vào các nội dung chính: Chủ trương, chính sách hiện hành của Nhà nước đối với công cuộc chuyển đổi số quốc gia; cơ chế, chính sách, nguồn lực của Nhà nước trong việc hỗ trợ, phát huy vai trò, trách nhiệm của TN trong việc thực hiện các mục tiêu của Chương trình chuyển đổi số quốc gia.

Tại chương trình, Thủ tướng Chính phủ sẽ gặp mặt và biểu dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 10 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2023. Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo các bộ, ngành sẽ lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của TN và định hướng giải quyết các kiến nghị, đề xuất này.

H.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.