Thanh thiếu niên

Đoàn khối các cơ quan tỉnh: Ra quân “Ngày thứ Bảy tình nguyện”

Thứ Hai, 02/07/2018 | 16:31

(BL-HL) Mới đây, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã đồng loạt ra quân “Ngày thứ Bảy tình nguyện” hỗ trợ nhân dân giải quyết các thủ tục hành chính và thực hiện các phần việc vì cuộc sống cộng đồng.

Cụ thể là đoàn viên - thanh niên trong khối đã hỗ trợ người dân làm thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe; hỗ trợ giải quyết hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cho người dân và doanh nghiệp; tổ chức tư vấn, hỗ trợ xử lý hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, tình nguyện làm thêm giờ vào thứ Bảy để đảm bảo tiếp nhận và đẩy nhanh tiến độ giải quyết các hồ sơ của nhân dân.

Bên cạnh đó còn tổ chức tư vấn truyền thông dinh dưỡng, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe sinh sản cho người dân; tập huấn kiến thức nông nghiệp, chuyển giao tiến bộ khoa học - kỹ thuật, mô hình sản xuất nông - lâm - ngư nghiệp hiệu quả cho thanh niên và người dân ở các địa bàn khó khăn; sửa chữa, lắp đặt điện, nước cho các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.