Nhịp sống đô thị

Ban hành kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin đến năm 2020

Thứ Tư, 04/09/2019 | 16:06

(BL-KT) UBND TP. Bạc Liêu vừa ban hành Kế hoạch số hoạch 128/KH-UBND về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố đến năm 2020.

Mục tiêu của kế hoạch là xây dựng kiến trúc chính quyền điện tử cấp thành phố phù hợp với khung kiến trúc chính phủ điện tử, phù hợp với đặc điểm, tình hình và nhu cầu phát triển của thành phố. Xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật CNTT, các hệ thống thông tin đồng bộ, liên thông, tạo nền tảng phát triển chính quyền điện tử cấp thành phố đến phường, xã, đảm bảo an toàn, an ninh thông tin.

Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong tất cả các lĩnh vực quản lý của các cấp chính quyền, gắn với quá trình cải cách hành chính để nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố; tạo ra môi trường làm việc tại các cơ quan công quyền ngày càng minh bạch, phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.