HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp mặt, chúc Tết chức sắc, chức việc các tôn giáo

Thứ Năm, 01/02/2024 | 10:36

(BL-NQ) Sáng 1/2/2024, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh họp mặt chức sắc, chức việc các tôn giáo nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng tặng quà Tết các vị chức sắc tôn giáo.

Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Như Nguyện - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Hòa - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và 120 vị chức sắc, chức việc các tôn giáo.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều chúc Tết các vị chức sắc tôn giáo.

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phan Thanh Duy đã thông tin vắn tắt đến quý vị chức sắc, chức việc tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Bạc Liêu trong năm 2023. Theo đó, dù vẫn còn nhiều khó khăn, song những kết quả đạt được trong năm qua đã tạo cho Bạc Liêu một diện mạo mới, từ thành thị đến nông thôn đều có thay đổi sâu sắc, vị thế và uy tín của tỉnh được nâng lên. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh thực hiện 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội, nhằm hiện thực hóa mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ của tỉnh lần XVI đã đề ra.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Nguyễn Văn Hòa tặng quà Tết cho Hòa thượng Dương Quân - Trụ trì chùa Xiêm Cán (TP. Bạc Liêu) và các vị chức sắc khác. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: kết quả trên có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc, chức việc và tín đồ các tôn giáo trong tỉnh, nhất là công tác an sinh xã hội với trên 50 tỷ đồng được đóng góp từ các tổ chức tôn giáo. Nhân buổi họp mặt, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phan Thanh Duy ghi nhận và chân thành cảm ơn sự đóng góp, chia sẻ của các vị trong thời gian qua.

Trước thềm năm mới Giáp Thìn - 2024, lãnh đạo tỉnh chúc các vị chức sắc, chức việc và thông qua các vị gửi đến tín đồ tôn giáo trong tỉnh sức khỏe, thắng lợi mới và có thêm niềm vui mới.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.