HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp mặt các cá nhân đạt thành tích cao, văn nghệ sĩ và doanh nghiệp tiêu biểu đầu năm 2024

Thứ Tư, 31/01/2024 | 10:38

Sáng 31/1 (nhằm ngày 21 tháng Chạp), Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Họp mặt các cá nhân đạt thành tích cao, văn nghệ sĩ và doanh nghiệp tiêu biểu đầu năm 2024. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều phát biểu tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Tỉnh ủy - UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều gửi lời chúc mừng đến các cá nhân đạt thành tích cao, văn nghệ sĩ và doanh nhân tiêu biểu. Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, trong những thành quả kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh trong năm 2023, có sự đóng góp tích cực và quan trọng của các cá nhân thành tích cao, văn nghệ sĩ và cộng đồng doanh nghiệp. Trên lĩnh vực thể thao năm qua gặt hái được 272 huy chương; trên lĩnh vực sân khấu ghi thêm nhiều dấu son truyền thống của nghệ thuật tỉnh nhà, với nhiều huy chương Vàng, Bạc tại các hội diễn nghệ thuật quần chúng, liên hoan nghệ thuật các dân tộc đờn ca tài tử toàn quốc; lĩnh vực giáo dục - đào tạo có nhiều học sinh đạt thành tích cao… Mỗi cá nhân, nghệ sĩ, doanh nghiệp tham dự lễ tuyên dương hôm nay là một bài học, một tấm gương cho mỗi chúng ta phấn đấu, noi theo. Đó là những bông hoa rực rỡ trong vườn hoa tươi đẹp của phong trào thi đua yêu nước của tỉnh nhà năm 2023.

Đồng chí Nguyễn Bình Tân - Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trao bằng tuyên dương cho nhà báo Đỗ Hoàng Lam (Báo Bạc Liêu) đạt thành tích cao.

Bước sang năm 2024, Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng các cá nhân đạt thành tích cao, văn nghệ sĩ và các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu hãy tiếp tục thi đua, phấn đấu, rèn luyện học tập, lao động, sáng tạo, sản xuất để đạt được những thành tích mới hơn, cao hơn hiện nay.

Tại buổi họp mặt, UBND tỉnh đã tuyên dương 293 cá nhân đạt thành tích cao và doanh nghiệp tiêu biểu.

Tin, ảnh: H.L - H.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.