Thực hiện Năm dân vận khéo tại xã Vĩnh Trạch

Thứ Tư, 05/06/2019 | 16:03

Thực hiện kế hoạch của Thường trực Thành ủy, Ban Dân vận Thành ủy TP. Bạc Liêu, năm 2019, Hội LHPN thành phố đã xây dựng và thực hiện các công trình, phần việc dân vận khéo tại xã Vĩnh Trạch. Giai đoạn đầu thực hiện đã đạt những kết quả đáng khích lệ.

Hội LHPN thành phố đã tăng cường tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, giáo dục phẩm chất đạo đức tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cho hội viên, phụ nữ; nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ, hội viên, phụ nữ và các tầng lớp nhân dân về tầm quan trọng của công tác dân vận trong tình hình mới. Qua đó phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị cùng với Đảng bộ và nhân dân xã Vĩnh Trạch thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng các tiêu chí xã văn hóa nông thôn mới, tiến tới xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Hội LHPN thành phố đã chỉ đạo Hội LHPN xã Vĩnh Trạch thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa và tổ chức thành công hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đồng thời vận động các nguồn lực để tổ chức các hoạt động chăm lo trẻ em, phụ nữ nghèo ở xã; hỗ trợ xây một căn nhà tình thương cho phụ nữ nghèo; tặng quà chị em nhân dịp lễ, tết; thăm và tặng quà các hộ phụ nữ dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, hộ nghèo…

Từ đầu năm đến nay, Hội LHPN thành phố phối hợp với các đơn vị hữu quan tổ chức khám chữa bệnh cho phụ nữ nghèo, tẩm mùng, vận động hiến máu, ra quân trồng cây, làm vệ sinh môi trường, tổ chức Tết dân quân, làm công tác vận động quần chúng… trên địa bàn xã Vĩnh Trạch. Các chương trình, hoạt động đều được đông đảo hội viên, phụ nữ địa phương tham gia.

Từ những công trình, phần việc trên, bước đầu Hội LHPN thành phố đã đóng góp vào thành công chung của Năm dân vận khéo tại xã Vĩnh Trạch.

Hồng Lĩnh

Hội LHPN TP. Bạc liêu tham gia gói bánh tét mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Ảnh: H.Lĩnh

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.