Điện lực TP. Bạc Liêu: Quay số trúng thưởng đợt 3 cho khách hàng

Thứ Tư, 03/10/2018 | 15:23

(BL-CL) Chiều 1/10/2018, Điện lực TP. Bạc Liêu tổ chức chương trình quay số trúng thưởng đợt 3 nhân đợt khuyến mãi Thanh toán tiền điện hôm nay, trúng ngay tiền thưởng. Chương trình dành cho các hộ gia đình và doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn thành phố thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt.

Lãnh đạo Điện lực TP. Bạc Liêu trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng. Ảnh: C.L

Đợt quay số lần này, Điện lực TP. Bạc Liêu sẽ tìm ra 20 mã khách hàng may mắn trúng giải, mỗi giải trị giá 500.000 đồng. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng điện chuyển đổi từ thanh toán tiền điện bằng tiền mặt tại nhà sang thanh toán tiền điện qua các đối tác thu hộ như: hệ thống ngân hàng, cửa hàng Viettel… Trong thời gian thực hiện chương trình, hệ thống tự động cập nhật và cấp mã dự thưởng cho khách hàng.

Tính đến thời điểm này, Điện lực TP. Bạc Liêu đã tổ chức quay số trúng thưởng 3 đợt và tặng 60 giải thưởng cho các khách hàng may mắn với tổng số tiền thưởng là 30 triệu đồng.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.