Doanh Nghiệp - Doanh nhân

Phẫu Thuật Gọt Hàm Và Các Câu Hỏi Được BS Phùng Mạnh Cường Giải Đáp

Thứ Hai, 31/07/2023 | 16:48

Phẫu thuật gọt hàm là một giải pháp giúp sở hữu khuôn mặt góc cạnh và hài hòa hơn. Nhưng vẫn không ít người vẫn chưa nắm rõ về phương pháp này. Hãy để BS Phùng Mạnh Cường giải đáp những thắc mắc của bạn nhé!

Phẫu thuật gọt hàm là gì?

Phẫu thuật gọt hàm là kỹ thuật giúp tạo hàm thon gọn hơn như hàm V Line. Giúp cho gương mặt của bạn thon gọn và cân đối hơn. Kỹ thuật này theo bác sĩ Phùng Mạnh Cường là sự điều chỉnh chiều ngang, chiều dài của cằm sao cho hài hòa với tỷ lệ gương mặt đẹp chuẩn hơn. Với từng trường hợp, bác sĩ sẽ thăm khám và tiến hành xử lý, di chuyển cằm sao cho về vị trí thích hợp nhất. 

Công nghệ cắt xương hàm an toàn tại BS Phùng Mạnh Cường

Công nghệ gọt hàm hiện đại, an toàn mới nhất hiện nay

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường, một chuyên gia thẩm mỹ giỏi về phẫu thuật gọt hàm. Ông luôn áp dụng đúng thao tác, chuẩn kỹ thuật để đem lại kết quả gọt hàm đẹp, cân đối và làm hài lòng khách hàng. Tuy nhiên để đạt được kết quả tối ưu nhất như vậy, BS Cường còn nhờ sự hỗ trợ thêm của công nghệ và thiết bị hiện đại.

Một trong công nghệ giúp tỷ lệ thành công khi B.S Cường thực hiện phải nhắc đến đó chính là máy X quang AI điện toán để phân tích cấu trúc xương hàm. Công nghệ này giúp bác sĩ đánh giá độ dày, chiều cao và hình dạng của các khớp xương, từ đó đưa ra chẩn đoán chính xác nhất.

Máy X-quang AI điện toán được BS Phùng Mạnh Cường áp dụng trong gọt hàm

Với các công nghệ gọt hàm hiện đại, tiên tiến này không chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ. Đồng thời nó còn giúp cho khách hàng có thể biết trước được kết quả, dáng cằm của mình sau khi gọt hàm. Giúp khách hàng yên tâm hơn với kết quả gọt hàm.

Chi phí gọt hàm V-line hiện tại là bao nhiêu?

Phẫu thuật gọt hàm V-Line là quá trình phức tạp và đòi hỏi sự chuyên môn cao. Mặc dù chi phí không rẻ, nhưng quan trọng hơn hết là bạn cần phải  tìm kiếm một bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bác sĩ Phùng Mạnh Cường với hơn 15 năm kinh nghiệm và sự chuyên môn cao trong lĩnh vực. Chi phí gọt hàm dao động từ 60.000.000 VNĐ trở lên, nhưng đây là một khoản đầu tư đáng giá cho một khuôn mặt đẹp và thanh thoát hơn.

Hình ảnh khách hàng thực hiện gọt hàm tại BS Phùng Mạnh Cường

Phẫu thuật gọt hàm có đau, có nguy hiểm không?

Phẫu thuật gọt hàm có thể gây đau và nguy hiểm nếu không được thực hiện bởi người có tay nghề và trình độ chuyên môn giỏi. Nhưng nếu bạn được bác sĩ Phùng Mạnh Cường thực hiện thì hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề đau hay nguy hiểm. Vì bác sĩ Cường sẽ luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật, thao tác. 

Trong khi tiến hành, bác sĩ Cường sẽ luôn thực hiện phương pháp vô cảm để tránh cho khách hàng bị đau, hay khó chịu trong khi thực hiện. Cũng như đảm bảo sự an toàn cao nhất, tránh biến chứng hay rủi ro nguy hiểm bằng cách vận dụng thao tác và kỹ năng giỏi của mình vào trong phẫu thuật gọt hàm.

Gọt hàm V Line có ảnh hưởng đến chức năng nhai cắn hay không?

Rất nhiều người lo lắng về vấn đề khi gọt hàm ảnh hưởng đến chức năng nhai cắn. Tuy nhiên theo bác sĩ Phùng Mạnh Cường chia sẻ: “Sau khi gọt hàm V Line, khả năng nhai và cắn có thể bị ảnh hưởng tạm thời. Chức năng nhai có thể phục hồi sau một thời gian ngắn”. Đây là hiện tượng bình thường mà hầu hết ai gọt hàm cũng sẽ gặp, nên mọi người hãy yên tâm và không cần phải lo lắng. 

Gọt hàm bao lâu thì bình phục hoàn toàn?

Thời gian bình phục sau phẫu thuật gọt hàm V-line tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể và cách chăm sóc sau phẫu thuật của mỗi người. Theo kinh nghiệm tham khám cho rất nhiều khách hàng sau gọt hàm. Nếu khách hàng nào chú trọng đến chăm sóc sẽ nhanh chóng hồi phục hơn và ngược lại. Thường kết quả hồi phục  hoàn toàn sẽ khoảng từ 1 đến 3 tháng.

Sau khi thực hiện gọt hàm, bạn cần lưu ý những gì?

Sau gọt hàm, bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn đặc biệt quan tâm đến việc hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà, với những lời khuyên và hướng dẫn cụ thể như:

  • Sử dụng chườm đá để giảm sưng.
  • Theo dõi và thay băng vệ sinh vết thương.
  • Uống thuốc giảm đau.
  • Ăn thức ăn mềm, lỏng và tránh các loại thực phẩm gây sưng, viêm hoặc để lại sẹo.
  • Hạn chế vận động cơ hàm.
  • Ngủ ở tư thế thẳng và tránh nằm nghiêng.
  • Tuân thủ đúng lịch hẹn tái khám.

BS Cường nhận được nhiều sự hài lòng từ khách hàng

Gọt hàm v-line ở những địa chỉ không uy tín để lại những biến chứng gì?

Gọt hàm V-line tại địa chỉ không uy tín, bác sĩ không có tay nghề cao có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như:

  • Đau đớn và sưng tấy sau phẫu thuật.
  • Răng và hàm bị thoái hóa do tác động không đúng cách.
  • Không đạt được kết quả như mong đợi.
  • Mất cảm giác ở vùng miệng và môi 
  • Nhiễm trùng hoặc viêm nhiễm sau phẫu thuật.
  • Chênh lệch giữa hàm trên và hàm dưới gây khó ăn uống và nói chuyện.

Vì vậy cần phải chọn được một địa điểm uy tín, chất lượng với bác sĩ giỏi, nơi có trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình gọt hàm để đảm bảo kết quả tốt nhất. Đặc biệt trong đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn là cái tên uy tín về thẩm mỹ gọt hàm với nhiều hàng ngàn ca thành công. Luôn đảm bảo kết quả an toàn, đẹp và làm hài lòng mọi khách hàng.

BS Phùng Mạnh Cường được trường đại học Catholic Hàn Quốc mời thỉnh giảng

Hy vọng thông qua những giải đáp của bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã giúp bạn phần nào hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật gọt hàm. Nếu như bạn đang có nhu cầu hay thắc mắc cần giải đáp về gọt hàm, hãy liên hệ để được BS giải đáp và tư vấn chi tiết nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Số: Lầu 1, 576 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline/zalo: 0938 788 236
  • Email: doctorphungmanhcuong@gmail.com
  • Website: https://bsphungmanhcuong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bacsiphungmanhcuong/
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@bsphungmanhcuong
  • Youtube: https://www.youtube.com/BacSiPhungManhCuong
Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.