Lướt mạng xã hội

Thứ Sáu, 01/03/2024 | 16:01

Chia sẻ kỷ niệm vào ngày 29/2

Nhiều bài viết về ngày 29/2 được chia sẻ. Ảnh: Nguồn Facebook

Ngày 29/2 là ngày đặc biệt chỉ xuất hiện 4 năm/lần theo cách tính năm nhuận trong dương lịch. Đặc biệt là với những người có sinh nhật, ngày cưới, ngày kỷ niệm quan trọng vào đúng 29/2 thì phải đợi sau 4 năm mới lại có thể đón ngày kỷ niệm thêm lần nữa. Trong ngày 29/2 vừa qua, có rất nhiều bài viết đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, được nhiều người dùng hưởng ứng nhằm lưu giữ kỷ niệm của ngày độc đáo này, vì muốn làm điều đó lần tiếp theo, chúng ta sẽ phải chờ đến năm 2028.

* Hưởng ứng Lễ hội Xuân hồng

Nhiều hoạt động hưởng ứng “Lễ hội Xuân hồng” năm 2024. Ảnh: Nguồn Facebook

Mang thông điệp “Hiến máu đầu xuân - nhân lên hạnh phúc”, hoạt động hiến máu lớn nhất thường niên ngay sau Tết “Lễ hội Xuân hồng” đã trở thành niềm mong chờ, háo hức của hàng ngàn người dân, mong muốn được cùng nhau góp thêm may mắn, hạnh phúc cho người bệnh và cho chính bản thân người hiến máu. Năm 2024, lễ hội diễn ra từ mồng 9 Tết, kéo dài liên tục 1 - 2 tuần tại nhiều địa điểm để tạo điều kiện cho người dân tham gia. Lễ hội nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cộng đồng, nhiều hoạt động hưởng ứng được tổ chức bởi các đoàn thể, tập thể trong nhiều lĩnh vực, nghề nghiệp... trong thời gian diễn ra lễ hội mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc này được phát động.

Sau 17 kỳ tổ chức, “Lễ hội Xuân hồng” đã thu hút hàng trăm ngàn người tham dự và tiếp nhận hơn 121.000 đơn vị máu trên khắp cả nước.

Thanh Mai

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.