Trong nước

Xúc động và tự hào chương trình văn hóa nghệ thuật “Thanh niên Việt Nam - Khát vọng hùng cường”

Chủ Nhật, 17/03/2024 | 15:04

Tối 16/3, trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2024 đã diễn ra chương trình văn hóa nghệ thuật “Thanh niên Việt Nam - Khát vọng hùng cường” với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu và đặc sắc.

Lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ giới báo chí cũng như công chúng. Hội Báo năm nay ngoài những sự kiện mang đậm dấu ấn chất lượng, quy mô của các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, hoạt động triển lãm, trưng bày, các chương trình văn hóa, nghệ thuật cũng được đầu tư tổ chức tạo không khí vui tươi, sôi động cho hội báo.

Chương trình văn hóa nghệ thuật “Thanh niên Việt Nam - Khát vọng hùng cường” được tổ chức chào mừng thành công Hội báo toàn quốc 2024 và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024).

Chương trình do Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh và Học viện Công nghệ Bưu chính-Viễn thông Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Thanh niên Việt Nam trong các giai đoạn lịch sử luôn giữ vai trò quan trọng, thể hiện tinh thần xả thân trong các cuộc chiến tranh giữ nước và là lực lượng quan trọng trong thời kỳ kiến thiết đất nước.

Gần 40 năm trên chặng đường đổi mới, Việt Nam đã vượt qua biết bao khó khăn, trở ngại và thách thức to lớn, từ một nước nghèo, bị tàn phá bởi các cuộc chiến tranh, nhiều năm bị cấm vận, đến năm 2023 nước ta đã trở thành nền kinh tế lớn thứ 5 trong ASEAN và thứ 35 trong 40 nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Xây dựng đất nước Việt Nam ta ngày càng “cường thịnh, phồn vinh, văn minh, hạnh phúc, vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội” đầu tiên là trách nhiệm của thanh niên, những người đã và đang chứng tỏ bản lĩnh, sức trẻ, sự sáng tạo và tinh thần dám nghĩ, dám làm của mình, tu dưỡng, học tập và rèn luyện về mọi phương diện, tích cực ứng dụng công nghệ 4.0 vào công việc để cùng với toàn Đảng, toàn dân thực hiện công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Chương trình văn hóa nghệ thuật “Thanh niên Việt Nam - Khát vọng hùng cường” với rất nhiều tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, đẹp mắt nhằm cổ vũ tinh thần, thể hiện ý chí mạnh mẽ của thanh niên thực hiện khát vọng đóng góp xây dựng đất nước hùng cường, thịnh vượng.

Đồng thời, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương, yêu đất nước. Giáo dục nâng cao nhận thức về tinh thần trách nhiệm, khát vọng xây dựng cơ quan, tổ chức và đất nước phát triển phồn vinh.

C.Q.B (theo NDO)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.