Tin tức

Xin nước đá không có, nam thanh niên đánh chủ nhà tử vong

Thứ Tư, 24/04/2024 | 17:00

Ngày 24/4, lãnh đạo xã Phong Thạnh Đông (TX. Giá Rai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 23/4, T.V.G (37 tuổi, ngụ ấp 11, xã Phong Thạnh Đông, TX. Giá Rai) vô nhà ông T.V.T (68 tuổi, ngụ ấp 12, xã Phong Thạnh Đông) xin nước đá uống. Lúc này, ông T. nói nhà không có nước đá, chỉ có nước nóng, bất ngờ G. xông vào đánh ông T. Sau khi đánh xong, G. bế ông T. vào nhà để nằm ngủ. Đến sáng 24/4, người nhà phát hiện ông T. tử vong và trình báo cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an địa phương phối hợp cùng Công an tỉnh và ngành chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu cho thấy, ông T. tử vong do tác động ngoại lực dẫn đến gãy be sườn đâm vào phổi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã bắt giữ G. để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin từ người dân địa phương, G. có tiền sử bệnh tâm thần.

Tin, ảnh: V.Đ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.