Tin tức

UBND tỉnh: Ban hành kế hoạch thực hiện Đề án tuyên truyền, phổ biến Luật Cảnh sát biển Việt Nam

Thứ Hai, 14/10/2019 | 16:42

(BL-TĐ) Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung vừa ký kế hoạch triển khai Đề án tuyên truyền, phổ biến Luật Cảnh sát biển Việt Nam giai đoạn 2019 - 2023 trên địa bàn tỉnh. Đề án sẽ được triển khai đến tất cả cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân trong tỉnh.

Trong 3 tháng cuối năm 2019, UBND tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh sẽ chủ trì thành lập Ban chỉ đạo đề án và bộ phận giúp việc; biên soạn, phát hành tài liệu và tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Cảnh sát biển Việt Nam thông qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Theo lộ trình của đề án, giai đoạn từ năm 2020 - 2023 sẽ diễn ra các hoạt động như: Hội nghị tập huấn do Bộ Quốc phòng tổ chức; lắp đạt các pa- nô, khẩu hiệu tuyên truyền và phát sóng phim, video clip về chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; tổ chức tọa đàm và phát động cuộc thi tìm hiểu về Luật Cảnh sát biển Việt Nam… Kinh phí thực hiện đề án do Trung ương hỗ trợ.

Các hoạt động của đề án nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, cộng đồng xã hội trong quản lý và bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc.  

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.