Tin tức

Tử hình Lê Chí Nguyện, kẻ giết người dã man

Thứ Tư, 16/08/2017 | 17:01

(BL-KP) Sáng 16/8/2017, Tòa án nhân dân tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ án giết người và tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Chí Nguyện (ngụ ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải).

Nạn nhân là chị Nguyễn Bích Hiền (sinh năm 1992, ngụ xã Long Điền, huyện Đông Hải) tử vong do bị hung thủ dùng dao đâm 24 nhát vào người. Đau xót hơn, nạn nhân đang mang thai ở tháng thứ 5.

Theo cáo trạng, vào khoảng 16 giờ 30 phút ngày 2/1/2017, bị cáo Nguyện điều khiển xe mô tô đến trại sản xuất giống của anh Cao Hữu Nghị (ngụ ấp Hòa I, xã Long Điền, huyện Đông Hải) để mượn máy thổi oxy. Lúc ấy anh Nghị không có nhà, vợ anh là chị Nguyễn Bích Hiền tiếp chuyện.

Sau khi điện thoại nhưng anh Nghị không đồng ý cho mượn máy, bị cáo Nguyện đặt vấn đề với chị Hiền là “có cái máy dư đó sao không cho anh mượn lại đi” thì bị chị Hiền yêu cầu bị cáo Nguyện ra khỏi trại, “có gì đợi chồng về tính”.

Khi chị Hiền đi ra cửa, bị cáo Nguyện liền lấy dao (mang theo trong người) đâm chị Hiền liên tục 24 nhát cho đến khi nạn nhân gục chết.

Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Xét thấy không còn có thể cải tạo được nữa, Tòa tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyện.

Bị cáo Lê Chí Nguyện trước vành móng ngựa. Ảnh: K.P

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.