Tin tức

TP. Bạc Liêu: Triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý 2/2024

Thứ Năm, 04/04/2024 | 14:22

* Khen thưởng 11 tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu

Sáng 4/4, Ban Thường vụ Thành ủy TP. Bạc Liêu tổ chức hội nghị sơ kết tình hình các mặt công tác quý 1 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý 2/2024.

Đại biểu tham dự hội nghị.

Theo báo cáo, trong 3 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội của thành phố tiếp tục có những chuyển biến tích cực, hầu hết các lĩnh vực đều có sự tăng trưởng, phát triển so với cùng kỳ. Cụ thể, sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tăng trên 6%; tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng trên 12%... Bên cạnh đó, thành phố tiếp tục tạo điều kiện để các nhà đầu tư tiếp cận, tham gia lập quy hoạch đô thị và khảo sát, đầu tư dự án; trong quý đã phát triển mới 32 doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp trên địa bàn đến nay gần 1.030 doanh nghiệp.

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Thành ủy cũng đã triển khai Chương trình chỉ đạo các mặt công tác quý 2/2024. Theo đó, các đại biểu tham gia thảo luận về các mục tiêu, chỉ tiêu của đơn vị nói riêng, của thành phố nói chung; phân tích những hạn chế, khó khăn, vướng mắc và có ý kiến đề xuất, kiến nghị trong công tác giải ngân vốn đầu tư công, quản lý trật tự đô thị, quy hoạch đô thị, quản lý đất đai, công tác phát triển đảng viên mới…

Dịp này, Thành ủy đã khen thưởng cho 4 tổ chức cơ sở đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; khen thưởng 3 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2018 -2023); tuyên dương 4 tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: T.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.