Tin tức

TP. Bạc Liêu: Quán triệt Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng các cấp

Thứ Sáu, 16/08/2019 | 16:44

(BL-XT) Sáng 16/8/2019, Thành ủy TP. Bạc Liêu tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt các ban ngành thành phố quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và Kế hoạch của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; triển khai Quy định số 192-QĐ/TW, ngày 18/5/2019 của Bộ Chính trị về tổ chức Đảng trong Công an nhân dân. 

Thành ủy TP. Bạc Liêu sẽ cụ thể hóa việc tổ chức triển khai thực hiện công tác chuẩn bị và tiến hành Đại hội Đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ thành phố đảm bảo theo yêu cầu, nội dung của Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 111- KH/TU ngày 30/7/2019 của Tỉnh ủy. Công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng các cấp của thành phố phải thực hiện theo phương châm kế thừa, ổn định, đổi mới, sáng tạo và phát triển; phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương; coi trọng chất lượng, hiệu quả; đề cao trách nhiệm của cấp ủy, tổ chức đảng, trước hết là người đứng đầu; bảo đảm an toàn, thiết thực, không phô trương hình thức, cương quyết chống lãng phí, tiêu cực.

Quá trình chuẩn bị và tiến hành Đại hội Đảng bộ các cấp của thành phố phải coi trọng lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị gắn với đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước; tập trung giải quyết, xử lý kịp thời, có hiệu quả những hạn chế, bất cập, yếu kém, những vấn đề tồn đọng kéo dài, gây bức xúc mà cán bộ, đảng viên, nhân dân quan tâm…

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.