Tin tức

Tặng nhiều phần quà trung thu cho trẻ em, học sinh nghèo

Thứ Hai, 24/09/2018 | 18:24

Hội Khuyến học tỉnh tặng xe đạp cho học sinh nghèo huyện Hòa Bình nhân dịp Tết Trung thu 2018. Ảnh: Tiến Luận

Đêm 23/9/2018, UBND TP. Bạc Liêu phối hợp với Sở LĐ-TB&XH và Tỉnh đoàn tổ chức Đêm hội trăng rằm nhân dịp Tết Trung thu năm 2018.

Dịp này, UBND TP. Bạc Liêu đã tặng 550 suất quà cho thiếu nhi trên địa bàn thành phố, mỗi suất trị giá 200.000 đồng và 1 chiếc lồng đèn.

Bên cạnh đó, trao thưởng cho các Liên đội đoạt giải trong Hội thi làm lồng đèn vui Tết Trung thu. Giải Nhất khối Tiểu học thuộc về Liên đội Trường tiểu học Lê Quý Đôn và Trường tiểu học Phùng Ngọc Liêm. Giải Nhất khối THCS là Liên đội Trường THCS Võ Thị Sáu.

* Chiều 23/9/2018, tại Trường THCS Bạc Liêu - Ninh Bình, Hội Chữ thập đỏ TP. Bạc Liêu tổ chức tặng quà Trung thu cho 70 trẻ em và học sinh trên địa bàn phường 2, phường 5 (TP. Bạc Liêu). Tổng trị giá các phần quà trên 10 triệu đồng, do các mạnh thường quân hỗ trợ.

* Huyện đoàn Hòa Bình cũng đã phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH và Phòng GD-ĐT huyện tổ chức Đêm hội trăng rằm cho thiếu nhi. Hơn 200 thiếu nhi ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về dự.

Dịp này, lãnh đạo huyện Hòa Bình và Hội Khuyến học tỉnh đã tặng nhiều phần quà và 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

* Doanh nhân Phan Ngọc Thu (ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cũng đã tặng 1.020 suất quà cho gia đình chính sách, người già, hộ nghèo và học sinh nghèo; tặng 36 chiếc xe đạp cho học sinh; tặng 4 căn nhà tình thương cho hộ nghèo tại 3 xã Định Thành A, An Trạch và An Trạch A (huyện Đông Hải). Tổng trị giá các phần quà là 496 triệu đồng.

Nhóm PV

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.