Tin tức

Phòng Kỹ thuật hình sự: Tọa đàm về nâng cao chất lượng công tác pháp y

Thứ Sáu, 23/08/2019 | 17:34

(BL-TĐ) Sáng 23/8/2019, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh) tổ chức tọa đàm “Nâng cao chất lượng công tác pháp y Công an nhân dân, đáp ứng nhiệm vụ trong tình hình mới”.

Các đại biểu đã phân tích, đánh giá sâu sắc, toàn diện các vấn đề có liên quan đến dấu vết hình sự trong công tác giám định pháp y; thực trạng công tác khám nghiệm hiện trường các vụ việc có chết người; ý nghĩa, tầm quan trọng của việc khám, mô tả, đánh giá các tổn thương cơ bản, thường gặp trong giám định pháp y; việc sử dụng kết luận giám định pháp y trong điều tra, xử lý tội phạm cùng với những hạn chế, vướng mắc và kiến nghị, đề xuất…

Buổi tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, chiến sĩ về vai trò và tầm quan trọng của công tác pháp y trong đấu tranh phòng chống tội phạm; góp phần cổ vũ, động viên, biểu dương đội ngũ cán bộ làm công tác pháp y tiếp tục phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.