Tin tức

Nhiều hoạt động chăm lo học sinh, trẻ em nghèo

Thứ Bảy, 01/09/2018 | 16:42

Chiều 31/8, Báo Bạc Liêu phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Land và Đoàn phường Nhà Mát (TP. BẠC liêu) đã đến thăm và hỗ trợ 5 em nhỏ có hoàn đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Nhà Mát. Hiện cả 5 em đều đang học tại Trường mẫu giáo Hoa Hồng (phường Nhà Mát), có nguy cơ bỏ học do gia đình không đủ điều kiện chăm lo. Thương cảm với hoàn cảnh của các em, ông Lê Thuận Lợi (Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Land) đã hỗ trợ cho mỗi em 6 triệu đồng nhằm giúp gia đình các em đóng tiền ăn, tiền trường suốt năm học 2018 - 2019. Đồng thời hỗ trợ thêm cho gia đình em Danh Thị Ngọc Tâm 1 triệu đồng để giúp gia đình vơi bớt một phần khó khăn trong cuộc sống.

Tổng số tiền hỗ trợ là 31 triệu đồng do Báo Bạc Liêu vận động Công ty TNHH đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Land tài trợ.

Ông Lê Thuận Lợi (Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Land) tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khan ở phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu). Ảnh: T.Q

* Ngày 31/8, Đồn biên phòng Gành Hào (huyện Đông Hải) phối hợp với nhóm Hành trình nhân ái TP. Cần Thơ, Đoàn Moto Quận 11 (TP. HCM) và chính quyền địa phương tổ chức Chương trình “Nâng bước em tới trường” nhân dịp đầu năm học 2018 - 2019. Các đơn vị đã tặng 5 chiếc xe đạp, 5.500 cuốn tập, 50 chiếc cặp, 300 viết và thước cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Hải. Tổng trị giá các phần quà khoảng 47 triệu đồng. Chương trình “Nâng bước em tới trường” do Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phát động nhằm mục đích sẻ chia, trao gửi yêu thương đến các em học sinh nghèo để các em có thêm điều kiện, động lực đến trường.

Đồn biên phòng Gành Hào (huyện Đông Hải), nhóm Hành trình nhân ái TP. Cần Thơ, Đoàn Moto Quận 11 (TP. HCM) tặng quà cho học sinh nghèo ở huyện Đông Hải. Ảnh: H.L

* Sáng 1/9, Đoàn phường Nhà Mát tặng 30 suất quà cho học sinh nghèo của Trường tiểu học Trần Quốc Toản (phường Nhà Mát, TP. Bạc Liêu). Mỗi em được nhận 1 suất quà gồm: cặp và dụng cụ học tập. Tổng các phần quà trị giá gần 5 triệu đồng, do Đoàn phường Nhà Mát vận động các nhà hảo tâm huyện Vĩnh Lợi và TP. Bạc Liêu tài trợ.

Đoàn phường Nhà Mát (TP. Bạc Liêu) tặng quà cho học sinh nghèo Trường tiểu học Trần Quốc Toản. Ảnh: C.L

T.Q - H.L - C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.