Tin tức

Huyện Vĩnh Lợi: 100% trường học đạt chuẩn quốc gia

Thứ Tư, 24/04/2024 | 18:12

Chiều 24/4, tại Trường THCS Nguyễn Minh Nhựt (T.T Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi), Phòng GD-DT huyện tổ chức Lễ tuyên dương và công nhận 100% trường đạt chuẩn quốc gia. Bà Lâm Thị Sang - Giám đốc Sở GD-ĐT, cùng lãnh đạo huyện Vĩnh Lợi tham dự.

Bà Lâm Thị Sang - Giám đốc Sở GD-ĐT trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận Trường THCS Nguyễn Minh Nhựt đạt chuẩn quốc gia cho Ban Giám hiệu trường.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận Trường THCS Nguyễn Minh Nhựt đạt chuẩn quốc gia, Quyết định của Giám đốc Sở GD-ĐT công nhận Trường THCS Nguyễn Minh Nhựt đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3. Trường THCS Nguyễn Minh Nhựt cũng là đơn vị thứ 27/27 trường học trên địa bàn huyện được công nhận đạt chuẩn quốc gia.  Vĩnh Lợi cũng là đơn vị đầu tiên của tỉnh có 100% trường đạt chuẩn quốc gia. Trong đó, có 23 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, 4 trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Ông Phạm Thanh Liêm - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia của các đơn vị trường học.

Dịp này, UBND huyện Vĩnh Lợi đã tặng giấy khen cho 72 cá nhân có thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia của các đơn vị trường học.

Tại buổi lễ, 40 học sinh và các giáo viên, huấn luyện viên có thành tích cao tại Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 12 - năm 2024 (do Sở GD-ĐT tổ chức) và các kỳ thi chọn học sinh giỏi năm học 2023 - 2024 cũng được tuyên dương, khen thưởng.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.