Tin tức

Huyện Phước Long: Ra quân Năm Dân vận khéo 2023 tại xã Hưng Phú

Thứ Ba, 21/03/2023 | 15:47

Ngày 21/3, huyện Phước Long tổ chức lễ ra quân Năm Dân vận khéo 2023 tại xã Hưng Phú.

Năm Dân vận khéo tại xã Hưng Phú được thực hiện từ nay đến tháng 10/2023. Theo đó, các cơ quan, ban ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn đăng ký các công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực như: xây dựng mới 3 tuyến và sửa chữa 7 tuyến lộ ngõ xóm với tổng chiều dài trên 7.000m; sửa chữa 7 cây cầu giao thông nông thôn; mắc bóng đèn chiếu sáng trên các tuyến đường với chiều dài trên 4.000m; xây dựng và sửa chữa 13 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, 20 căn nhà tình thương cho hộ nghèo; nhận giúp đỡ 50 hộ nghèo. Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị có liên quan cũng phối hợp với xã Hưng Phú triển khai thực hiện một số nhiệm vụ gắn với các chỉ tiêu, tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu mà xã chưa đạt như: tiêu chí quy hoạch, văn hóa, thông tin và truyền thông, tổ chức sản xuất và phát triển kinh tế nông thôn thôn, y tế và môi trường.

Bí thư Huyện ủy Phước Long - Nguyễn Chí Thiện trao bảng tượng trưng xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách.

Dịp này, Ban chỉ đạo thực hiện Năm Dân vận khéo huyện Phước Long đã trao bảng tượng trưng xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, 20 căn nhà tình thương, tặng 50 suất quà và hỗ trợ vốn cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

Tin, ảnh: VĂN GÕ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.