Tin tức

Họp mặt những cá nhân đạt thành tích cao năm 2020

Thứ Hai, 25/01/2021 | 10:53

(BL-KP) Nhân dịp mừng xuân mới Tân Sửu 2021, sáng ngày 25/1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức buổi họp mặt nhằm ghi nhận và tuyên dương các cá nhân có thành tích cao trên các lĩnh vực năm 2020.

Ông Nguyễn Bình Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trao bằng tuyên dương cho các cá nhân có thành tích cao năm 2020. Ảnh: M.Đ

Dự buổi họp mặt, có đồng chí Nguyễn Bình Tân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh cùng một số sở, ban, ngành tỉnh và 168 cá nhân có thành tích cao.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá khái quát về những thành tựu về kinh tế, xã hội mà tỉnh Bạc Liêu đạt được trong năm qua. Mặc dù diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, kéo dài, tác động tiêu cực đến tình hình phát triển kinh tế xã hội, song với sự chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, sự điều hành linh hoạt của UBND tỉnh cùng sự nỗ lực của các ngành, các cấp, sự chung sức, chung lòng của các tầng lớp Nhân dân nên tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục đạt được những kết quả tốt.

Bà Cao Xuân Thu Vân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng tuyên dương cho các cá nhân có thành tích cao năm 2020. Ảnh: M.Đ

Năm qua, tỉnh Bạc Liêu vinh dự tiếp tục có nhiều cá nhân đạt thành tích cao trên các lĩnh vực, góp phần vào thành công chung của tỉnh nhà. Cụ thể, ở lĩnh vực thể thao đã gặt hái được 150 huy chương, trong đó có 66 HCV, 38 HVB, 46 HCĐ cấp quốc tế, cấp quốc gia. Một số môn như Judo, điền kinh đăng quan ở thứ hạng cao trong các kì thi tài năng quốc gia và quốc tế. Điển hình là VĐV Nguyễn Quốc Toàn, đội cử tạ đã đạt 3 HCV, phá 3 kỷ lục quốc gia giải vô địch cử tạ. Lĩnh vực sân khấu, Bạc Liêu gặt hái được nhiều huy chương vàng, bạc tại các hội diễn nghệ thuật, có cá nhân đạt HCV Liên hoan sân khấu Thủ đô năm 2020. Trên lĩnh vực báo chí, nhiếp ảnh, các nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh tiếp tục khẳng định mình bằng việc liên tục đạt nhiều giải cao của khu vực, quốc gia, quốc tế. Trên các lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng chống dịch bệnh COVID-19, cùng các lĩnh vực khoa học, công nghệ, Y tế, giáo dục năm qua là sự góp mặt của nhiều cá nhân với những thành tích nổi bật vì sự phát triển của chung của tỉnh nhà.

 Ông Phan Thanh Duy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng tuyên dương cho các cá nhân có thành tích cao năm 2020. Ảnh: M.Đ

Lãnh đạo UBND tỉnh cũng đề nghị các cá nhân đạt thành tích cao tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, học tập, lao động và công tác để đạt thành tích mới, cao hơn. Đồng thời, ra lời kêu gọi những cá nhân, tập thể ở tất cả những lĩnh vực khác xem buổi tuyên dương là động lực để ra sức lao động, sáng tạo, góp phần đưa tỉnh Bạc Liêu phát triển nhanh hơn, sánh vai cùng các tỉnh bạn trong khu vực và cả nước.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cá nhân được tôn vinh, biểu dương lần này cũng đã chia sẽ những kinh nghiệm, cảm tưởng của bản thân khi được vinh dự tuyên dương. Đồng thời, xem đây là niềm vinh dự, động viên để tạo động lực để bản thân phấn đấu, nỗ lực, rèn luyện để đạt nhiều thành tích cao hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới.

Dịp này, có 168 cá nhân đạt thành tích cao trên các lĩnh vực đã được Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đã trao Bằng Tuyên dương nhằm ghi nhận, biểu dương, tôn vinh sự cống hiến, đóng góp của các cá nhân.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.