Tin tức

Gặp gỡ các hợp tác xã, doanh nghiệp cung ứng đầu vào, bao tiêu đầu ra với các hợp tác xã sản xuất lúa gạo

Thứ Bảy, 10/08/2019 | 15:37

(BL-CL) Chiều 9/8/2019, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức buổi gặp gỡ các HTX, doanh nghiệp cung ứng đầu vào, bao tiêu đầu ra với các HTX sản xuất lúa gạo. Tham dự buổi gặp gỡ có gần 100 đại biểu là đại diện lãnh đạo các sở, ngành có liên quan, các HTX, tổ hợp tác (THT) trên địa bàn tỉnh và các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp gỡ giữa các hợp tác xã và doanh nghiệp. Ảnh: C.L

Tại buỗi gặp gỡ, đại diện HTX, THT và các doanh nghiệp đã lần lượt giới thiệu về lĩnh vực mình hoạt động cũng như mong muốn được hợp tác trên lĩnh vực nông nghiệp, nhất là cung ứng đầu vào, đầu ra trong sản xuất lúa gạo. Đồng thời, các đại biểu đã tập trung thảo luận, kiến nghị và đề xuất những giải pháp nhằm phát huy lợi ích giữa doanh nghiệp, HTX, THT và nông dân trong liên kết sản xuất, ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp...

Thông qua buổi gặp gỡ nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, THT, HTX có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Từ đó, mở rộng quy mô liên kết sản xuất lúa gạo, tìm đầu ra ổn định cho ngành Nông nghiệp của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.