Tin tức

Gần 500 cán bộ, đảng viên học tập, quán triệt các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII)

Thứ Ba, 17/07/2018 | 16:08

(BL-CK) Ngày 17/7/2018, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII). Gần 500 cán bộ, đảng viên dự học (ảnh).

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được học tập, quán triệt quan điểm, mục tiêu, những điểm mới, các nhiệm vụ, giải pháp đột phá, nội dung cốt lõi các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII) của Đảng như: Nghị quyết số 26-NQ/TW ngày 19/5/2018 của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng khóa XII về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ; Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 21/5/2018 của BCH Trung ương Đảng khóa XII về cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp; Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của BCH Trung ương Đảng khóa XII về cải cách chính sách bảo hiểm xã hội.

Ban Thường vụ Đảng ủy khối cũng đã triển khai kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 (khóa XII).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.