Tin tức

Đoàn cán bộ tỉnh kết nghĩa Preah Sihanouk chúc tết tỉnh Bạc Liêu

Thứ Bảy, 26/01/2019 | 17:19

(BL-MĐ) Chiều 26/1/2019, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh kết nghĩa Preah Sihanouk (Campuchia) do ngài Cheam Him, Chủ tịch Hội đồng tỉnh Preah Sihanouk làm trưởng đoàn sang thăm và chúc tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tỉnh Bạc Liêu. Tiếp đoàn có ông Vương Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban ngành và lực lượng vũ trang tỉnh.

Ngài Cheam Him, Chủ tịch Hội đồng tỉnh Preah Sihanouk chúc tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 tỉnh Bạc Liêu. Ảnh: M.Đ

Trong không khí thân tình, lãnh đạo hai tỉnh đã thông báo cho nhau những nét nổi bật về kinh tế - xã hội của hai địa phương trong năm 2018 và định hướng phát triển năm 2019. Ông Vương Phương Nam cho biết, năm 2018 kinh tế -  xã hội của tỉnh đạt được nhiều kết quả khả quan, nhất là phát triển tôm công nghệ cao. Đồng thời mong muốn hai tỉnh ngày càng có mối hợp tác phát triển kinh tế chặt chẽ hơn để thắt chặt tình hữu nghị giữa hai tỉnh… 

Thay mặt đoàn chúc tết, ngài Cheam Him cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh Bạc Liêu. Ngài Cheam Him chúc Đảng bộ và nhân dân Bạc Liêu vui đón tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc; chúc tỉnh tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2019; chúc mối quan hệ kết nghĩa của hai tỉnh mãi mãi bền chặt và cùng nhau phát triển đi lên.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và chúc tết, đoàn đã được lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đưa đi tham quan một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.