Tin tức

Đảng ủy Quân sự tỉnh: Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Quân ủy Trung ương

Thứ Tư, 22/03/2023 | 16:55

Sáng 22/3, Đảng ủy Quân sự tỉnh tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết của Quân ủy Trung ương cho các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Quân sự tỉnh; cấp ủy, cán bộ chủ trì các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Quân sự tỉnh, Đảng ủy Quân sự 7 huyện, thị xã, thành phố; cán bộ chủ trì các cơ quan thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghiên cứu, học tập 6 chuyên đề, gồm: Nghị quyết về lãnh đạo công tác khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết về công tác hậu cần Quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023 - 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030.

VĂN ĐÔNG

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.