Tin tức

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh chúc Tết Chôl-chnăm-thmây các chùa Khmer

Thứ Năm, 11/04/2019 | 15:44

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh (bên phải) chúc tết Chôl-chnăm-thmây chùa Cù Lao. Ảnh: N.Q

(BL-NQ) Ngày 11/4/2019, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã đến thăm, chúc Tết Chôl-chnăm-thmây 4 chùa Khmer trên địa bàn tỉnh.

Tại các chùa Kim Cấu (TP. Bạc Liêu), chùa Cù Lao (huyện Vĩnh Lợi), chùa Hòa Bình mới và chùa Điền (huyện Hòa Bình), thừa ủy quyền của Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh, Thượng tá Nguyễn Thanh Chí, Phó Chủ nhiệm Chính trị đã thăm hỏi đời sống của phật tử và hoạt động phật sự của các chùa. Đồng thời thông tin vắn tắt kết quả các mặt công tác của lực lượng vũ trang tỉnh nhà. Thành quả của lực lượng vũ trang tỉnh đạt được là có sự đóng góp, chung sức của cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ và bà con đồng bào Khmer.

Nhân dịp Tết Chôl-chnăm-thmây, Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh chúc các chức sắc, chức việc, đồng bào Khmer luôn vui tươi, no ấm, hạnh phúc và tặng mỗi chùa 1 phần quà.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân khu 9 đã đến chúc Tết Chôl-chnăm-thmây tại chùa Trà Kha (TP. Bạc Liêu).

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.