Tin tức

Bảo Việt nhân thọ Bạc Liêu: Tổ chức ngày hội ra quân năm 2019

Thứ Bảy, 12/01/2019 | 15:59

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt nhân thọ khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Ảnh: C.K

(BL-CK) Sáng 12/1, tại Nhà khách số 1 Hùng Vương, Công ty Bảo Việt nhân thọ Bạc Liêu tổ chức ngày hội ra quân năm 2019 với chủ đề “Vững bước tiên phong - Tự hào thương hiệu Việt”. Năm 2018, Công ty Bảo Việt nhân thọ Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ số 1 Việt Nam khi liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá như: “Nhà cung cấp chất lượng”, “Công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam”… Đặc biệt là tạp chí uy tín Global Banking and Finance Review bình chọn 2 giải thưởng: “Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam” và “Bảo Việt nhân thọ là doanh nghiệp hoạt động vì sức khỏe cộng đồng”…

Hiện tại, Bảo Việt nhân thọ Việt Nam đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng với tổng số tiền bảo vệ trên 650.000 tỷ đồng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn hợp đồng cho khách hàng với tổng giá trị lên đến hơn 40.000 tỷ đồng.

Năm 2018, Bảo Việt nhân thọ Bạc Liêu đã xuất sắc về đích trước 43 ngày, hoàn thành vượt mức kế hoạch tổng doanh thu được giao 115%. Trong đó, tăng trưởng doanh thu khai thác mới trên 50%...

Tại ngày hội ra quân, Bảo Việt nhân thọ Bạc Liêu cũng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, góp sức vào sự thành công chung của công ty trong năm 2018.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.