Tin tức

Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh tặng 300 phần quà và 5 căn nhà cho đồng bào Khmer

Thứ Năm, 04/04/2024 | 16:59

Chiều 4/4, 2 đoàn công tác của Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh đã đến TX. Giá Rai, huyện Hòa Bình và huyện Hồng Dân trao quà cho 300 người dân tộc Khmer nhân dịp Tết cổ truyền Chôl-chnăm-thmây năm 2024.

Hoạt động này có sự phối hợp của Công ty Cổ phần Cấp nước Bạc Liêu và Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

Ông Tô Thành Phương - Trưởng Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh (giữa) trao bảng tượng trưng tặng 2 căn nhà tình thương cho huyện Hòa Bình.

Cụ thể, đoàn công tác do ông Tô Thành Phương - Trưởng Ban Dân tộc và Tôn giáo làm trưởng đoàn đã đến trao 200 phần quà, 3 căn nhà tình thương cho TX. Giá Rai và huyện Hòa Bình. Riêng tại huyện Hòa Bình, lãnh đạo Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh còn tặng tiền mừng tuổi cho mỗi người Khmer có hoàn cảnh khó khăn.

Còn đoàn công tác do ông Lương Văn Pho - Phó trưởng Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh đến huyện Hồng Dân trao 100 suất quà và 1 căn nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số nơi đây.

Dịp này, Ban Dân tộc và Tôn giáo tỉnh cũng ủng hộ huyện Phước Long kinh phí xây dựng 1 căn nhà tình thương cho hộ Khmer gặp khó khăn về nhà ở.

Mỗi phần quà trị giá khoảng 500.000 đồng (gồm 10kg gạo, 1 thùng mì ăn liền, nhu yếu phẩm), hỗ trợ 50.000.000 đồng/hộ để cất nhà tình thương.

Tin, ảnh: N.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.