Thị trường - Tiêu Dùng

Tin tuyển dụng tràn lan? Đâu là trang tìm việc làm đáng tin cậy nhất?

Thứ Sáu, 09/06/2023 | 09:32

Hiện nay, các website, fanpage đăng tin tuyển dụng mọc lên cực nhiều, điều này không khỏi khiến những người tìm kiếm việc làm trở nên bối rối vì không biết đâu mới thực sự là trang tuyển dụng việc làm uy tín, đáng tin cậy. Bởi vì trong sự tràn lan của thông tin tuyển dụng có thể là những thông tin thiếu chính xác và của những kẻ lừa đảo núp bóng đằng sau đó.

Thực trạng thông tin tuyển dụng tràn lan

Hiện nay, những thông tin tuyển dụng đăng trên các website, các trang mạng xã hội đánh đều đánh trúng tâm lý tìm kiếm "việc nhẹ, lương cao" của nhiều người. Tuy nhiên, thực tế lại không hề đơn giản như vậy.

Chỉ cần chúng ta lướt qua một số trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay thực hiện một vài thao tác đơn giản tìm kiếm việc làm trên Google thì sẽ có hàng chục, thậm chí hàng trăm ngàn kết quả sẽ hiển thị chỉ trong vài chục giây. Hình thức tìm việc nhanh, gọn, mức lương hấp dẫn dễ dàng này thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ, sinh viên và những người cần việc làm.

Sở dĩ nhiều người tin tưởng những "nhà tuyển dụng" online này chính việc sử dụng các tài khoản mạng xã hội có đến hàng chục ngàn lượt follow (người theo dõi) và hàng ngàn bạn bè.  Nhờ đó có thể tạo được sự tin cậy rất cao trong tâm lý của sinh viên, người tìm việc.

Đâu là trang tìm việc làm đáng tin cậy nhất?

Để tránh việc tiếp cận phải các thông tin tuyển dụng giả mạo, lừa đảo khiến bản thân bị lợi dụng gây mất tiền, mất thời gian thì người tìm việc cần lựa chọn các trang tìm việc thực sự uy tín, đã được nhiều người lựa chọn và kiểm chúng.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ Website tìm việc trực tuyến vừa tiện lợi, vừa uy tín cho chúng ta lựa chọn. Trong số đó, người tìm việc có thể tham khảo trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay là Vietnamworks với hơn 20 năm kinh nghiệm và phát triển. Và có đến hơn 50.2 triệu người đã truy cập và sử dụng để tuyển dụng và tìm kiếm việc làm.

Vietnamworks mang đến các giải pháp đẳng cấp cho các ứng viên cũng như nhà tuyển  bằng việc đảm bảo đăng tuyển và tìm kiếm việc làm nhanh chóng, linh hoạt. Người tìm việc dù bất kỳ đầu chỉ cần có mạng Internet và thiết bị di động/ PC là đã có thể tìm kiếm việc làm chất lượng cho mình thông qua VietnamWorks với các tiêu chí: vị trí công việc, mức lương, vị trí địa lý,... 

Ví dụ: Bạn đang muốn tìm kiếm việc làm Bạc Liêu thì thực hiện như sau:

  • Truy cập trang web Vietnamworks, sau đó lựa chọn vị trí việc làm bạn muốn tìm kiếm.
  • Sau đó lựa chọn vị trí Bạc Liêu theo danh sách 64 tỉnh thành có sẵn. Tất cả công việc sẽ được liệt kê ngay sau đó.
  • Lựa chọn cho mình việc làm phù hợp với nhu cầu cũng như trình độ và chọn ứng tuyển hay nộp hồ sơ.

Tìm kiếm việc làm Bạc Liêu nhanh chóng trên Vietnamworks

Hiện nay, VietnamWorks là trang tin việc làm được đánh giá xếp hạng hàng đầu tại Việt Nam và cũng là trang web phù hợp với nhu cầu tuyển của nhiều công ty, tập đoàn lớn tin tưởng và sử dụng.

Tìm việc qua các trang tuyển dụng đang trở thành xu hướng và mang lại nhiều hiệu quả trong việc mang đến giải pháp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công việc cực sát với mong muốn của ứng viên. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ đủ uy tín để hỗ trợ mình thì nhất định đừng nên bỏ qua VietnamWorks nhé!

Công Ty Cổ Phần Navigos Group Việt Nam

GPKD: 0304836029 do sở KH & ĐT TP.HCM

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 5404 1373

Email: Jobsupport@vietnamworks.com

Website: https://www.vietnamworks.com/

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamWorksFanpage

Twitter: https://twitter.com/VietnamWorksVN

Youtube: https://www.youtube.com/user/VietnamWorks2002

SlideShare: https://www.slideshare.net/VietnamWorksPage/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/vietnamworks

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.