Thị trường - Tiêu Dùng

Làm hồng cô bé bằng laser - Trẻ hóa vùng kín hoàn hảo

Thứ Sáu, 14/07/2023 | 14:51

Làm hồng cô bé bằng laser là phương pháp trẻ hóa vùng kín an toàn, mang đến hiệu quả hoàn hảo. Với việc sử dụng các tính chất của tia laser, giúp đẩy lùi các gốc hắc sắc tố mà không cần thực hiện xâm lấn. Phương pháp trị thâm vùng kín bằng tia laser trở thành dịch vụ trẻ hóa vùng kín được nhiều chị em lựa chọn để lấy lại sự tự tin, làm chủ “cuộc yêu”.

Công nghệ làm hồng cô bé bằng laser

Làm hồng cô bé bằng tia laser là phương pháp sử dụng các tia laser với bước sóng phù hợp để tác động sâu vào tầng trung, hạ bì của làn da. Từ đó, cho phép tia laser tìm được các góc hắc sắc tố để phá vỡ và đào thải ra ngoài, trả lại làn da sáng hồng, đều màu cho cô bé.


Tia laser không những điều trị thâm sạm cô bé hiệu quả, mà còn hỗ trợ trẻ hóa làn da vùng kín

Ngoài ra, tia laser vi điểm còn có khả năng tái tạo các biểu mô âm đạo, giúp se khít âm đạo, cải thiện tình trạng lỏng lẻo sau sinh hoặc lão hóa. Các tế bào mới và collagen cũng được kích thích sinh sản, từ đó cải thiện đồ săn chắc và mịn màng của vùng da cô bé.

Làm hồng vùng kín bằng laser giá bao nhiêu?

Chi phí làm hồng vùng kín trên thị trường thẩm mỹ hiện nay dao động từ 2 - 5 triệu VNĐ. Tuy nhiên, chi phí còn có thể chênh lệch đôi chút phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng khuyết điểm, đơn vị làm đẹp,  sĩ thực hiện,...bác

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí khi lựa chọn làm đẹp tại Seoul Center vào tháng mùa hè này (07/2023) với siêu ưu đãi chào hè rạng rỡ - chồng deal hết cỡ và chương trình khuyến mãi đồng giá các dịch vụ làm đẹp chỉ 199K.


Chương trình chào hè sôi động, rực rỡ với siêu deal lên đến 7.000.000 VNĐ tại Seoul Center

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về dịch vụ làm hồng cô bé bằng laser và chúc bạn sớm sở hữu cô bé hồng hào, quyến rũ, sớm lấy lại sự tự tin của người phụ nữ.

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC - HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

THẨM MỸ VIỆN SEOUL CENTER - PHỤNG SỰ TỪ TÂM

🏆 Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022, 2023

🏆 Huy Chương Vàng Sản Phẩm - Dịch Vụ Chất Lượng Châu Á 2023

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927
Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.