Thể thao

Trên 130 vận động viên tham gia giải cầu lông tỉnh Bạc Liêu mở rộng

Chủ Nhật, 20/11/2022 | 11:21

Sáng 19/11, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu, Trung tâm huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức khai mạc giải Cầu lông mở rộng tranh cúp Babolat lần thứ III năm 2022 (ảnh). Đây là giải đấu truyền thống của tỉnh từ nhiều năm qua, đồng thời nhằm chào mừng Ngày hội Văn hóa- Du lịch Bạc Liêu và Lễ hội Dạ cổ Hoài Lang tỉnh Bạc Liêu năm 2022.

Tham gia giải có trên 130 vận động viên của 20 câu lạc bộ cầu lông các tỉnh, thành, ngành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long: An Giang, Cà Mau, Cần Thơ, Sóc Trăng và chủ nhà Bạc Liêu. Các vận động viên tham gia ở 3 nội dung thi đấu: đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ với 3 nhóm tuổi: dưới 30 tuổi, 31 đến 40 tuổi và 41 đến 50 tuổi. Các vận động viên sẽ được chia bảng thi đấu vòng tròn và thi đấu bán kết, chung kết.

Diễn ra trong hai ngày 19 và 20/11, giải Cầu lông mở rộng tranh cúp Babolat tỉnh Bạc Liêu lần thứ III năm 2022 quy tụ số câu lạc bộ và số tỉnh tham gia đông hơn những lần trước.

Thông qua giải đấu nhằm đánh giá chất lượng phong trào cầu lông của các địa phương, đồng thời tạo điều kiện cho các vận động viên có cơ hội thi đấu, cọ sát, nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao của các địa phương và cũng tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể  theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Kết thúc giải, ban tổ chức sẽ tiến hành trao các giải: nhất, nhì và đồng hạng ba cho các đội có thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Tin, ảnh: Ái Mi

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.