Thể thao

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Chí Nguyện: Kiểm tra công tác thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ 12 năm 2024

Thứ Sáu, 15/03/2024 | 16:00

Sáng 15/3/2024, ông Huỳnh Chí Nguyện - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo (BCĐ) Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ 12 năm 2024 cùng các thành viên trong BCĐ, Ban tổ chức (BTC)… đã đến kiểm tra công tác tổ chức thi đấu và công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc tại các địa điểm trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Huỳnh Chí Nguyện kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ 12 năm 2024 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh.

Qua công tác kiểm tra cho thấy, địa điểm thi đấu được BTC bố trí hợp lý, quá trình thi đấu của các vận động viên diễn ra an toàn, bài bản với sự hỗ trợ của lực lượng trọng tài chuyên nghiệp đến từ Sở VH-TT&DL, các huấn luyện viên, vận động viên tuân thủ đúng các quy định của BTC, tình hình an ninh, trật tự tại địa điểm thi đấu được đảm bảo... Đối với công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc (diễn ra vào tối 16/3/2024), hiện các khâu chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, đảm bảo lễ khai mạc diễn ra đúng với thời gian, kịch bản… đã được BCĐ phê duyệt.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.