Thể thao

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tri ân huấn luyện viên Mai Đức Chung

Chủ Nhật, 04/02/2024 | 21:36

Tối 4-2, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức lễ tri ân huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Tại buổi lễ, ông Trần Anh Tú, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên Mai Đức Chung. Trong quá trình là huấn luyện viên trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung đã cùng các học trò giành được 6/8 huy chương vàng SEA Games và giành suất tham dự vòng chung kết World Cup 2023.

Ông Mai Đức Chung chính thức thôi dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam kể từ ngày 31-12-2023.

Huấn luyện viên Mai Đức Chung tại buổi lễ tri ân do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức. Ảnh: VFF

Ông Trần Anh Tú nhận định, những thành tựu trên mà ông Mai Đức Chung giành được rất khó xô đổ. Dù trong những hoàn cảnh khó khăn như khi đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu vòng chung kết Giải bóng đá nữ châu Á, đội hình bị Covid-19 gần hết, nhưng thầy và trò đã nỗ lực vượt lên để giành được tấm vé dự World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

Không giấu được xúc động khi tham dự lễ tri ân, huấn luyện viên Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn lãnh đạo ngành thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã luôn tin tưởng giao cho ông dẫn dắt đội tuyển nữ Việt Nam.

Nhân dịp này, ông Mai Đức Chung cũng cảm ơn các trung tâm, câu lạc bộ bóng đá nữ, ban huấn luyện và các học trò đã luôn đồng hành cùng ông. Huấn luyện viên Mai Đức Chung gửi gắm và mong bóng đá nữ Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn trong tương lai.

C.Q.B (theo QĐND)

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.