Thể thao

Huyện Hòa Bình: Sôi nổi ngày hội thể thao

Thứ Sáu, 29/03/2024 | 11:15

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024), sáng 27/3, huyện Hòa Bình đã tổ chức khai mạc Hội thao chào mừng (ảnh 1). Với nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra, Hội thao đã thật sự trở thành ngày hội thể thao không chỉ của riêng lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở các đơn vị mà còn ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của các vận động viên (VĐV), cổ động viên là người dân địa phương.

Lễ khai mạc diễn ra sôi động với sự góp mặt, tham gia biểu diễn thể dục dưỡng sinh của Câu lạc bộ Người cao tuổi, các bài biểu diễn võ thuật đặc sắc của các võ sinh đến từ Câu lạc bộ Võ cổ truyền (ảnh 2, 3).

Tham gia Hội thao có gần 200 VĐV đến từ 10 đơn vị xã, thị trấn và các ban, ngành huyện. Tại Hội thao, các VĐV thi đấu 3 môn thể thao, gồm: bóng chuyền nam, kéo co nam - nữ và đẩy gậy (ảnh 4, 5 và 6).

Các VĐV tham gia thi đấu hết mình, các cổ động viên cũng đã cổ động nhiệt tình, tạo nên sinh khí sôi nổi trong những ngày diễn ra Hội thao. Không chỉ là hoạt động chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Ngành Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024), việc tổ chức Hội thao còn nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Toàn dân tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe, phát triển tầm vóc, thể lực, phòng, chống bệnh tật” và phát triển sâu rộng phong trào tập luyện thể thao trong toàn huyện, tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, tăng cường sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn (ảnh 7).

Châu Khánh

Kết quả một số môn thi đấu tại Hội thao

Môn bóng chuyền nam: đội xã Vĩnh Mỹ A đoạt chức vô địch, hạng Nhì là đơn vị xã Vĩnh Hậu, đồng hạng Ba là xã Vĩnh Hậu A và Phòng GD-ĐT huyện.

Môn kéo co: hạng Nhất thuộc về xã Minh Diệu, hạng Nhì là xã Vĩnh Hậu A, đồng hạng Ba là thị trấn Hòa Bình và Phòng GD-ĐT.

Môn đẩy gậy, ở hạng cân 65 - 70kg: hạng Nhất thuộc về xã Vĩnh Mỹ A, hạng Nhì và Ba thuộc về xã Minh Diệu; ở hạng cân 70 - 75kg: hạng Nhất và Nhì thuộc về xã Minh Diệu, hạng Ba thuộc về thị trấn Hòa Bình.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.