Thể thao

Giải bóng chuyền hơi nữ tỉnh Bạc Liêu năm 2023: Đội Sở VH-TT&DL vô địch

Chủ Nhật, 22/10/2023 | 16:01

Sáng 22/10, Giải bóng chuyền hơi nữ tỉnh Bạc Liêu năm 2023 tiếp tục diễn ra với các trận đấu ở vòng bán kết và chung kết. Ở 2 trận thi đấu bán kết, đội Sở VH-TT&DL thắng đội Trường đại học Bạc Liêu với tỷ số 2-0; đội Hoa tươi Huỳnh Như thắng đội Sở Y tế 2-1.

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội Sở VH-TT&DL.

Trận chung kết diễn ra giữa 2 đội Sở VH-TT&DL và Hoa tươi Huỳnh Như vô cùng hấp dẫn với 3 set đấu gay cấn. Kết quả chung cuộc, đội Sở VH-TT&DL giành chức vô địch giải sau khi thắng 2-1. Đội Sở Y tế và Trường đại học Bạc Liêu đồng giải Ba.

Giải diễn ra trong 2 ngày (21 và 22/10/2023), do Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TD-TT tổ chức. Tham gia giải có 11 đội đến từ các cơ quan, ban, ngành và các ngân hàng trên địa bàn tỉnh, với 110 vận động viên, huấn luyện viên.

Các đội chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra 2 đội có điểm số Nhất và Nhì bảng vào vòng tứ kết. Từ vòng tứ kết, các đội thi đấu loại trực tiếp để lấy đội thắng vào vòng bán kết, chung kết.

Tin, ảnh: C.K

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.