Thể thao

Cục Thuế tỉnh: Tổ chức Giải bóng đá chào mừng 78 năm Ngày thành lập ngành Thuế

Thứ Bảy, 09/09/2023 | 16:10

Sáng 9/9, tại sân vận động Hoàng Phát (Phường 1, TP. Bạc Liêu), Cục Thuế tỉnh tổ chức Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập ngành Thuế (10/9/1945 - 10/9/2023). Tham gia giải có hơn 100 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc Cục Thuế tỉnh.

Các vận động viên tham gia thi đấu.

Các vận động viên được chia thành 6 đội (mỗi đội 15 người), thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết quả, đội bóng đến từ Chi cục Thuế khu vực Giá Rai - Đông Hải đoạt giải Nhất. Bên cạnh ý nghĩa chào mừng ngày kỷ niệm của ngành, giải đấu còn nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên cán bộ, công chức, người lao động tại các đơn vị phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. Đây cũng đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện thể chất, tăng cường giao lưu, gia tăng tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa các đơn vị, cán bộ, công chức, người lao động trong ngành Thuế.

Tin, ảnh: C.L

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.