HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Nhà đầu tư Kiên Giang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Bạc Liêu

Thứ Năm, 16/05/2024 | 15:18

Quang cảnh buổi làm việc.

Ngày 16/5, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang đến tìm kiếm cơ hội đầu tư tại tỉnh Bạc Liêu.

Tại buổi làm việc, ông Trần Thọ Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang đã giới thiệu về những thành tựu đạt được trong thời gian qua và các lĩnh vực hoạt động, đầu tư của đơn vị. Theo đó, Công ty hoạt động ở các lĩnh vực: Xây dựng, bất động sản, đầu tư tài chính, thương mại - dịch vụ và giáo dục; trong đó lĩnh vực bất động sản chiếm tỷ trọng lớn. Ông Trần Thọ Thắng mong muốn chính quyền tỉnh Bạc Liệu tạo điều kiện để Công ty được tiếp cận các dự án về nhà ở tại tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều chào mừng Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang đến tìm hiểu và làm việc với tỉnh. Đồng thời, thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội và những định hướng, mục tiêu phát triển; tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Với điều kiện tự nhiên thuận lợi, khí hậu ôn hòa, đất đai bằng phẳng, rất ít bị ảnh hưởng của thiên tại, bão lụt, lại có vị trí giáp biển với 3 vùng sinh tái mặn - ngọt - lợ, Bạc Liêu có nhiều tiềm năng, lợi thế phát triển, nhất là lĩnh vực nông nghiệp, năng lượng tái tạo, du lịch… Bên cạnh đó, Bạc Liêu đang có nhiều dự án hạ tầng giao thông quan trọng kết nối các tỉnh lận cận, đây là tiền đề để tỉnh phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.

Ông Trần Thọ Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Bạc Liêu đã xây dựng Chương trình Xúc tiến đầu tư năm 2024 để kêu gọi các nhà đầu tư đến khảo sát, tìm kiếm cơ hội đầu tư các dự án có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh; trong đó có một số dự án thương mại - nhà ở. Bạc Liêu hoan nghênh Công ty Cổ phần Tập đoàn Tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang đến tìm hiểu, đầu tư về lĩnh vực nhà ở tại tỉnh. Chính quyền tỉnh Bạc Liêu cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Công ty đầu tư, phát triển tại tỉnh.

Tin, ảnh: T.Q

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.