HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Trao Quyết định chỉ định Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015 - 2020

Thứ Năm, 11/06/2020 | 15:14

Các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy chủ trì cuộc họp.

Chiều 11/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức cuộc họp triển khai Quyết định số 2173 của Ban Bí thư về việc chỉ định Ủy viên Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ 2015 - 2020. Dự cuộc họp có các đồng chí: Nguyễn Quang Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Ái Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Thành Trung, Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Lưu Hoàng Ly.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Quang Dương đã trao Quyết định của Ban Bí thư chỉ định đồng chí Lưu Hoàng Ly, Giám đốc Sở NN&PTNT tham gia làm Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng thời chúc mừng đồng chí Lưu Hoàng Ly đã được Ban Bí thư chỉ định tham gia làm Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh Bạc Liêu nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đây không chỉ là niềm vui của cá nhân đồng chí Lưu Hoàng Ly mà còn là niềm vui chung của BCH Đảng bộ tỉnh, và của đơn vị nơi đồng chí đang công tác là Sở NN&PTNT. Được chỉ định tham gia làm Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh đã khẳng định niềm tin của tổ chức đối với đồng chí về quá trình phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành; quá trình bồi đắp, xây dựng của tập thể nơi đồng chí đang công tác và của BCH Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng chí Nguyễn Quang Dương mong rằng, trong thời gian tới, đồng chí Lưu Hoàng Ly tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, nêu cao tinh thần trách nhiệm tiếp tục đóng góp cho hoạt động của BCH Đảng bộ tỉnh; cùng với tập thể đơn vị xây dựng Sở NN&PTNT phát triển, xứng đáng là Sở tham mưu nòng cốt trong thực hiện 1 trong 5 trụ cột phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp.

Đồng chí Lưu Hoàng Ly cảm ơn BCH Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tin tưởng, đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực để có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh, nhất là trên lĩnh vực nông nghiệp.

Tin, ảnh: Hữu Thọ

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.