HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Họp mặt gần 450 lãnh đạo qua các thời kỳ và cán bộ miền Bắc tăng cường

Thứ Sáu, 02/02/2024 | 16:21

* Thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ các Sư đoàn (Bộ Tư lệnh  Quân khu 9)

Chiều 2/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu họp mặt 448 cán bộ lãnh đạo tỉnh Minh Hải (cũ), tỉnh Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau qua các thời kỳ và cán bộ miền Bắc được tăng cường, điều động vào công tác tại tỉnh Bạc Liêu trong kháng chiến chống Mỹ, hiện đang sống trên địa bàn.

Thường trực Tỉnh ủy Bạc Liêu và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Minh Hải (cũ), tỉnh Bạc Liêu, tỉnh Cà Mau tham dự buổi họp mặt. Ảnh: N.Q

Chủ trì buổi họp mặt có các đồng chí: Lữ Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Thiều - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Văn Thiều bày tỏ: “Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu thông tin về tình hình chung của tỉnh nhà trong năm qua và cũng là dịp để các thế hệ cán bộ có dịp gặp gỡ, chia sẻ và thăm hỏi, chúc mừng nhau trước thềm năm mới”.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng nhấn mạnh năm 2023, Bạc Liêu đã hoàn thành 18/21 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành xuất sắc Diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh. Đạt được những kết quả trên, có sự đóng góp to lớn, đầy trách nhiệm và tâm huyết của các đồng chí cán bộ hưu trí, cán bộ lãnh đạo qua các nhiệm kỳ.

Năm 2024 là “năm tăng tốc”, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm giai đoạn 2021 - 2025. Do đó, Tỉnh ủy Bạc Liêu mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ và cán bộ miền Bắc tăng cường tiếp tục quan tâm, góp ý, hiến kế cho địa phương.

Sau phần phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ miền Bắc tăng cường, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc tất cả các đại biểu luôn mạnh khỏe và tiếp tục có nhiều đóng góp cho quê hương.

Bí thư Tỉnh ủy - Lữ Văn Hùng chúc Tết các đại biểu dự họp mặt. Ảnh: N.Q

* Ngày 02/02, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu do đồng chí Bùi Tấn Bảy - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bạc Liêu làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ, công nhân viên Sư đoàn Bộ binh 4, Sư đoàn Bộ binh 330 và Sư đoàn Bộ binh 8 (Bộ Tư lệnh Quân khu 9) đang đóng quân khu vực biên giới trên bộ ở các tỉnh Kiên Giang, An Giang và Tiền Giang.     

Tại những nơi đến, thay mặt đoàn, đồng chí Bùi Tấn Bảy đã thông báo đến các đơn vị tình hình phát triển kinh tế - xã hội và công tác quân sự quốc phòng của tỉnh Bạc Liêu trong năm 2023 và định hướng năm 2024. Trong thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn rằng các đơn vị tạo điều kiện thuận lợi cho tỉnh Bạc Liêu trong công tác tuyển quân năm 2024.                                                

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đồng chí Bùi Tấn Bảy chúc cán bộ, chiến sĩ 3 đơn vị đón một năm mới an khang, chắc tay súng giữ vững biên cương của Tổ quốc và luôn nhận và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Bùi Tấn Bảy và đoàn công tác tặng quà cho Sư đoàn Bộ binh 330. Ảnh: Đặng Đông

Nguyễn Quốc - Đặng Đông

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.