HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Cái Cùng và Nhà máy Điện gió Đông Hải 1

Thứ Sáu, 17/01/2020 | 18:04

(BL-MĐ) Chiều 16/1/2020, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã đến thăm, chúc tết và tặng quà Đồn Biên phòng Cái Cùng và Nhà máy Điện gió Đông Hải 1 (huyện Đông Hải).

Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung tặng quà cán bộ, công nhân Nhà máy Điện gió Đông Hải 1. Ảnh: M.Đ

Tại các nơi đến, sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian qua cũng như phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh - Dương Thành Trung gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể, cá nhân các đơn vị đón xuân mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với Đồn Biên phòng Cái cùng, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm trong giữ gìn an ninh Tổ quốc, an ninh khu vực, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Còn tại Nhà máy Điện gió Đông Hải 1, sau khi đi thăm các công nhân đang làm việc tại khu vực đóng cọc thi công trụ cách bờ biển 7km, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Nhà máy Điện gió Đông Hải 1 đẩy nhanh tiến độ thi công để sơm đưa dự án vào vận hành.

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.