HOẠT ĐỘNG LÃNH ĐẠO

Bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc AGRIBANK chi nhánh Bạc Liêu

Thứ Năm, 28/03/2024 | 10:54

Chiều 27/3, Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng thành viên Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (AGRIBANK) tổ chức hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc AGRIBANK chi nhánh Bạc Liêu cho ông Dương Quốc Sử. Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh - Lữ Văn Hùng dự và tặng hoa chúc mừng - (ảnh).

Trong nhiệm kỳ qua, ông Dương Quốc Sử và tập thể AGRIBANK Bạc Liêu đã nỗ lực không ngừng và có những đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, nhất là tăng cường đầu tư vốn cho phát triển nông nghiệp - nông dân và nông thôn. Đến nay, quy mô nguồn vốn huy động tăng 26%, dư nợ tăng 42,8% và tỷ tệ nợ xấu giảm 0,2% so với đầu nhiệm kỳ. Công tác an sinh xã hội qua 5 năm đóng góp hơn 41 tỷ đồng. Đặc biệt, gần 280 cán bộ AGRIBANK Bạc Liêu luôn đoàn kết và hoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao.

Tại hội nghị, ông Dương Quốc Sử - Giám đốc AGRIBANK chi nhánh Bạc Liêu hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo và cùng với tập thể tiếp tục thi đua để có những đóng góp tích cực hơn nữa vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: K.T

Viết bình luận mới
thăm dò ý kiến

Theo bạn, điều gì có thể giữ chân và thu hút người tài vào khu vực công?

THÔNG TIN CẦN BIẾT
Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.